Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2020

 02:07 CH @ Thứ Ba - 01 Tháng Mười Hai, 2020

Ngày 27/11/2020, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Almaz, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Công ty xăng dầu khu vực I đã tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2020.

Tham dự Hội nghị có 115 đại biểu đại diện cho 75 khách hàng công nghiệp, khách hàng là thương nhân phân phối và thương nhân nhượng quyền thương mại của Công ty xăng dầu khu vực I tại khu vực Hà Nội; Về phía Công ty gồm: Ban Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo các Chi nhánh/Xí nghiệp/ Tổng kho và đại diện các phòng nghiệp vụ Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

Ông Hoàng Văn Bình - Giám đốc PLX Hà Nội đọc báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2020

Ông Nguyễn Đồng - Chủ tịch PLX Hà Nội phát biểu tại hội nghị

Năm 2020, hoạt động kinh doanh xăng dầu của Petrolimex nói chung và Petrolimex Hà Nội nói riêng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 và giá dầu thế giới; Theo đó nhu cầu xăng dầu sụt giảm, giá xăng dầu trong nước giảm sâu, nguồn hàng không ổn định, hiệu quả kinh doanh thấp, nhiều thời điểm lỗ sâu, đặc biệt thời điểm khó khăn nhất của thị trường (tháng 5 và tháng 6 năm 2020) nguồn cung của các đầu mối khác hạn chế, thậm chí là không có, thù lao xuống thấp, kinh doanh thua lỗ, nhu cầu xăng dầu xã hội dồn về hệ thống Petrolimex, sức nặng về đảm bảo nguồn càng khó khăn gấp bội lần, nhưng Công ty đã rất cố gắng khắc phục mọi khó khăn, mọi vướng mắc trong công tác đảm bảo nguồn, chính sách bán hàng…đảm bảo đủ nguồn xăng dầu cung cấp ra thị trường, không để khách hàng thuộc hệ thống của Công ty phải dừng bán hàng do thiếu nguồn, ổn định được thị trường xăng dầu trên địa bàn được phân công…được khách hàng ghi nhận, đánh giá cao về hoạt động của Công ty: “Chuẩn mực về hoạt động; Tín nhiệm với khách hàng; Trách nhiệm với xã hội”.

AD

Ông Lê Công Hoàng – Chủ tịch kiêm Tổng Giám
đốc Công ty TNHH TM & Du lịch Sông Hồng

Ông Nguyễn Trọng Hậu – Chủ tịch kiêm
Tổng Giám đốc Công ty HFC

Những cố gắng của Công ty trong năm 2020 là những nỗ lực lớn thay cho lời cam kết với khách hàng, nhưng chắc chắn chưa đáp ứng đầy đủ kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng. Song với sự đồng hành, hợp tác và niềm tin gắn bó bền chặt của khách hàng là nguồn cổ vũ, động lực để công ty tiếp tục hoàn thiện công tác điều hành kinh doanh trong giai đoạn tiếp theo.

Với tất cả sự trân trọng, Ban lãnh đạo Công ty cam kết mạnh mẽ tới khách hàng: Petrolimex Hà Nội đồng hành cùng khách hàng, chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công và cùng hướng tới tương lai.

Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2020 của Công ty xăng dầu khu vực I đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khách hàng và các đại biểu tham dự. Với niềm tin và hy vọng Hội Nghị khách hàng thân thiết năm 2020 tiếp tục xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và Công ty xăng dầu khu vực I ngày càng bền vững Hợp tác – Phát triển – Thành công!

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

AD
AD
AD

Nguồn:  Vũ Đức Hiếu  -  Trưởng phòng Kinh doanh Công ty
Petrolimex Hà Nội