Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020 – Hội nghị người lao động năm 2021

 05:23 CH @ Chủ Nhật - 17 Tháng Giêng, 2021

Ngày 15.01.2021, Công ty Xăng dầu khu vực I (Petrolimex Hà Nội) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020 và Hội nghị Người lao động năm 2021 tại Trụ sở Văn phòng Công ty.

UVHĐQT – Tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng phát biểu ý kiển chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị vinh dự được đón tiếp ông Phạm Đức Thắng – Uỷ viên Hội đồng quản trị (UVHĐQT), Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, ông Trần Ngọc Năm - UVHĐQT - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, ông Phan Thanh Sơn – Phó chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt nam cùng Lãnh đạo các Ban của HĐQT, các Ban của Tập đoàn đến dự hội nghị.

Về phía Petrolimex Hà Nội có Chủ tịch, Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Kế toán trưởng, BCH Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội cựu chiến binh Công ty, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty; Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng nghiệp vụ các đơn vị và hơn 200 đại biểu được bầu từ các đơn vị, đại diện cho gần 1.600 CBCNV-LĐ trong toàn Công ty.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

Petrolimex Hà Nội triển khai thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ SXKD năm 2020 trong điều kiện khó khăn chung do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và ảnh hưởng của thiên tai đã gây ra những tác động tiêu cực cho nền kinh tế thế giới và trong nước; tác động đến toàn ngành xăng dầu nói chung và hoạt động SXKD của Công ty nói riêng.

Ông Nguyễn Đồng - Chủ tịch Petrolimex Hà Nội tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

Giám đốc Petrolimex Hà Nội Hoàng Văn Bình trình bày báo cáo tổng kết năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021

Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Minh Hiền trình bày báo cáo kết quả tổ chức Hội nghị tại các đơn vị; thực hiện TƯLĐTT và phong trào thi đua năm 2020

Trong bối cảnh đó, được sự quan tâm, tạo điều kiện, chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, sự phối hợp chặt chẽ giữa các Đơn vị trong ngành, sự ủng hộ của các cơ quan, chính quyền địa phương và sự hợp tác hiệu quả của các đơn vị khách hàng. Bằng tinh thần đoàn kết, ý trí sáng tạo, sự quyết tâm cao của tập thể Ban lãnh đạo Công ty, các Đơn vị và toàn thể CBCNV, năm 2020 Công ty Xăng dầu khu vực I đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an toàn SXKD và sức khỏe người lao động; Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao: Tổng sản lượng xuất bán trực tiếp đạt 104% KH; sản lượng/doanh thu các mặt hàng dầu mỡ nhờn đạt 102% KH, gas đạt 101% KH, bảo hiểm đạt 128% KH; chỉ tiêu nộp ngân sách Nhà nước đạt 105%. Công tác đầu tư cơ sở vật chất phục vụ tốt hoạt động sản xuất kinh doanh; Phát triển thêm 04 cửa hàng xăng dầu; Giữ vững uy tín, thương hiệu Petrolimex trên thị trường; Các lĩnh vực quản trị nội bộ đạt được những kết quả tích cực; Các tổ chức Đoàn thể phát huy tốt vai trò, chức năng của mình góp phần tích cực vào kết quả hoạt động SXKD; Việc làm, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được đảm bảo, ổn định, thu nhập tăng trên 12% so với năm 2019.

Các đại biểu dự Hội nghị đã tập trung thảo luận thống nhất các giải pháp cụ thể, trọng tâm nhằm tổ chức sản xuất kinh doanh đảm bảo an toàn, hiệu quả, quyết tâm hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ năm 2021.

AD
AD

Các đại biểu về dự Hội nghị phát biểu ý kiến tham luận

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng biểu dương và ghi nhận những kết quả mà ban lãnh đạo và CBCNV-NLĐ Petrolimex Hà Nội đã đạt được và chia sẻ những khó khăn, thách thức mà Tập đoàn cũng như Công ty đã gặp phải trong năm 2020.

Đồng thời, đồng chí cũng đã nêu lên những định hướng và một số nhiệm vụ trọng tâm của Tập đoàn năm 2021. Tổng giám đốc có ý kiến chỉ đạo Công ty ngoài những giải pháp đã nêu trong báo cáo cần thực hiện một số nhiệm vụ sau: Tập trung nguồn lực, chủ động ứng phó trước những diễn biến khó lường của tình hình dịch bệnh Covid-19 và thị trường xăng dầu; Ưu tiên đảm bảo tuyệt đối an toàn các mặt hoạt động SXKD; Thực hiện tốt công tác đảm bảo nguồn xăng dầu cho các đơn vị tuyến sau theo chỉ đạo của Tập đoàn và cung ứng ra thị trường; Kiểm soát chặt chẽ chất lượng xăng dầu từ khâu tiếp nhận đến khi lưu thông ra thị trường, giữ vững uy tín thương hiệu Petrolimex; Quan tâm hơn nữa đến công tác đầu tư phát triển mạng lưới, cải tạo, nâng cấp, mở rộng cửa hàng xăng dầu và triển khai đồng bộ phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại các cửa hàng xăng dầu theo lộ trình kế hoạch của tập đoàn; Tập trung thực hiện các dự án đầu tư đã được Tập đoàn phê duyệt đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ SXKD năm 2021 và những năm tiếp theo.

Thay mặt Petrolimex Hà Nội, Chủ tịch Nguyễn Đồng trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn và cam kết trong năm 2021 bằng sự đoàn kết của tập thể CBCNV Công ty, quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ được Tập đoàn giao.

Cũng tại Hội nghị, Công ty tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.


Tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng trao bằng khen của Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn Nhà nước cho Cửa hàng trưởng xuất sắc năm 2020



Cửa hàng trưởng và nhân viên bán hàng xuất sắc được tặng giấy khen của Tổng giám đốc Petrolimex năm 2020

Khen thưởng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020


Bà Nguyễn Thị Mai Linh – Phó phòng KTTC Công ty thông qua nghị quyết Hội nghị


Toàn cảnh hội nghị

Nguồn:  Đào Duy Nam  -  Chuyên viên Văn phòng Công ty
Petrolimex Hà Nội