09:07 SA @ Chủ Nhật - 29 Tháng Bảy, 2018
Tự động, Tiện lợi, Tích điểm - Đó là những lợi ích mà Cửa hàng xăng dầu tự phục vụ thuộc hệ thống bán lẻ của Petrolimex Hà Nội cam kết đem đến cho khách hàng.
Qua gần bốn năm thực hiện, việc triển khai bán xăng dầu theo phương thức khách hàng tự phục vụ của Công ty Xăng dầu khu vực I (Petrolimex Hà Nội) ngày càng được người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn.
ád
dfg
Khách hàng tự bơm khi mua xăng dầu tại CHXD Tự phục vụ
Từ 2 Cửa hàng thí điểm ban đầu, đến nay toàn Công ty đã có 22/118 CHXD triển khai bán hàng tự phục vụ, mặc dù tại các Cửa hàng này mới chỉ triển khai tại khu vực bán cho ô tô, nhưng sản lượng khách hàng mua hàng theo hình thức tự phục vụ đã chiếm ~30 % sản lượng bán lẻ toàn Công ty. Mức tăng trưởng sản lượng tại các Cửa hàng xăng dầu Tự phục vụ luôn cao hơn mức tăng trưởng bán lẻ chung, năng suất lao động tăng từ 15-40%, đã góp phần duy trì đà tăng trưởng sản lượng bán lẻ cho Công ty trong điều kiện số lượng Cửa hàng xăng dầu sụt giảm do qui hoạch đô thị.
Điều này khẳng định chủ trương đúng hướng của Petrolimex Hà Nội trong chiến lược phát triển Công ty, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội và sự lựa chọn của người tiêu dùng. Đó là để giữ vị trí số 1 về kinh doanh xăng dầu trên địa bàn phân công, mục tiêu là phải nâng cao năng suất lao động, tiết giảm chi phí, tạo sự khác biệt để thu hút khách hàng, tiệm cận với xu hướng bán hàng hiện đại của các nước tiên tiến trên cơ sở cải tiến phù hợp với điều kiện Việt Nam, chuẩn bị tốt các điều kiện để đứng vững và phát triển trong cạnh tranh, hội nhập. Bán hàng theo hình thức Tự phục vụ là một trong những giải pháp được Công ty lựa chọn để thực hiện mục tiêu đó.
dfgdf
ad
123123
dfgdd
Đây được coi là hình thức bán hàng văn minh, hướng tới việc minh bạch trong hoạt động kinh doanh xăng dầu. Ngoài việc tự kiểm soát được số lượng hàng mua, tránh những tiêu cực trong mua bán xăng dầu, người tiêu dùng còn được hưởng nhiều lợi ích khi được tặng miễn phí “Thẻ khách hàng tự phục vụ”, được tích điểm để nhận ưu đãi khi mua xăng dầu, được tham gia nhiều chương trình tri ân khách hàng…Với sản lượng bán không ngừng gia tăng, đã khẳng định sự ủng hộ của người tiêu dùng với hình thức bán hàng này.
Qua chuyến đi thực tế tại châu Âu, ông Trần Đắc Xuân- Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Nội cho biết “Hầu hết cửa hàng xăng dầu ở các nước châu Âu đều bán hàng theo hình thức tự phục vụ. Cách thức tổ chức tại Cửa hàng xăng dầu Tự phục vụ của Petrolimex Hà Nội hiện nay, về cơ bản giống như cửa hàng xăng dầu các nước bạn, chỉ có một chút khác biệt trong bố trí nhân lực cho phù hợp với thực tế của Việt Nam”. Điều này càng củng cố niềm tin của Công ty trong việc tiếp tục cải tiến, mở rộng, tăng thêm điểm bán theo hình thức tự phục vụ trong thời gian tới.
Để giúp khách hàng nhận biết hệ thống Cửa hàng xăng dầu Tự phục vụ của Petrolimex Hà Nội, từ 1.7.2018 Công ty triển khai đồng bộ Hệ thống quy chuẩn nhận diện điểm bán Tự phục vụ tại các CHXD của Công ty. Hệ thống nhận diện mới được thiết kế đồng bộ, ý tưởng thiết kế sáng tạo, màu sắc bắt mắt, thông điệp truyền tải rõ ràng, dễ hiểu. Khách hàng dễ dàng thực hiện mua bán thông qua hệ thống các bảng biển chỉ dẫn: điều hướng vị trí đỗ xe, chiều di chuyển, khu vực giao dịch, bảng hướng dẫn bơm nhiên liệu….
dsfâffsdg
àâf
sgsgs
âfâf
dfghjhgj
utujtutiu
gdgdhfh
Hãy đến và trải nghiệm mua xăng dầu theo hình thức tự phục vụ tại các Cửa hàng xăng dầu 3T: Tự động - Tiện lợi - Tích điểm của Petrolimex Hà Nội!
Một số ý kiến với 3T:
Khách hàng Nguyễn Hoàng – Quận Long Biên “Cửa hàng TPV của Petrolimex Hà Nội rất đẹp, hiện đại, phục vụ chuyên nghiệp, tôi sẽ thường xuyên mua xăng ở đây”
Chị Nguyễn Thị Diệu Thúy- Cửa hàng trưởng CHXD 138 Chi nhánh Vĩnh Phúc: “Chỉ sau 1 tháng áp dụng hình thức bán hàng TPV, sản lượng của cửa hàng đã tăng xấp xỉ 20% và dự báo sẽ tiếp tục tăng”.
Chị Đào Thị Nguyệt- CHT CH 87- Hà Nội “Việc trang bị đồng bộ nhận diện 3T cho các Cửa hàng Tự phục vụ tạo sự khác biệt giữa cửa hàng của Công ty với cửa hàng của đơn vị kinh doanh xăng dầu khác, giúp khách hàng phân biệt được để lựa chọn”
Để đáp lại sự tin tưởng của người tiêu dùng, Petrolimex Hà Nội sẽ không ngừng cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, bắt kịp với sự đổi mới không ngừng của cuộc cách mạng 4.0 tại Việt Nam.

Nguồn:  Ban biên tập Website
Petrolimex Hà Nội