“Petrolimex Hà Nội - Giọt xăng hồng, giọt dầu đỏ” năm 2022

 06:20 CH @ Thứ Năm - 31 Tháng Ba, 2022

“Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại”! Khi hiến một phần máu của mình, mỗi chúng ta đã hồi sinh, tiếp thêm sự sống cho rất nhiều người bệnh trước mong manh sinh tử. Hướng tới chào mừng 66 năm Ngày thành lập Công ty Xăng dầu khu vực I (13/4/1956 -13/4/2022), kịp thời khắc phục tình trạng khan hiếm máu điều trị, cấp cứu trong bối cảnh đại dịch Covid-19 và lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân, tương ái trong toàn Công ty. Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu khu vực I phối hợp với Viện huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với chủ đề “Petrolimex Hà Nội- Giọt xăng hồng, giọt dầu đỏ”.

Tham gia đợt hiến máu lần này có đông đảo các tình nguyện viên, là cán bộ công nhân viên Công ty, người lao động trong Công ty, những đoàn viên thanh niên và cả nhân viên làm thời vụ tại Công ty.

Đến thăm và động viên, ông Hoàng Văn Bình- Giám đốc Công ty, ông Lưu Tiến Dũng- Phó Giám đốc Công ty, bà Nguyễn Thị Minh Hiền- Chủ tịch Công đoàn Công ty, ông Đoàn Phương Đông- Bí thư ĐTN Công ty đã tặng hoa và cảm ơn các tình nguyện viên tham gia đợt hoạt động ý nghĩa này.

186 đơn vị máu là kết quả đã thu được trong buổi hiến máu vừa qua. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của Công ty.

Một số hình ảnh:

Petrolimex Hà Nội

Nguồn:  Bùi Hoài Thanh– Đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu khu vực I
Petrolimex Hà Nội