Đổi mới, sáng tạo góp phần xây dựng Petrolimex Hà Nội vững mạnh

 08:32 CH @ Thứ Ba - 24 Tháng Năm, 2022

Ngày 24.05.2022, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Công ty Xăng dầu Khu vực I (ĐTN Petrolimex Hà Nội) đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2022-2027 với 110 đại biểu là các đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện cho các Chi đoàn, Liên Chi đoàn thuộc Đoàn Cơ sở Công ty Xăng dầu Khu vực I.

Ban chấp hành ĐTN Petrolimex Hà Nội nhiệm kỳ2022 - 2027ra mắt Đại hội

Đồng chí Trần Quang Vinh -Ủy viên BCH Đoàn khối DNTW, Bí thư ĐTN Petrolimex, Phó trưởng Phòng Quan hệ Công chúng Petrolimexphát biểu tại Đại hội

Đồng chí Nguyễn Đồng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Petrolimex Hà Nội phát biểu tại Đại hội

Đại hội vinh dự được đón đồng chí Trần Quang Vinh - Ủy viên BCH Đoàn khối DNTW, Bí thư ĐTN Petrolimex, Phó trưởng Phòng Quan hệ Công chúng Petrolimex; đồng chí Nguyễn Đồng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Petrolimex Hà Nội; đồng chí Hoàng Văn Bình - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Petrolimex Hà Nội.

Dự Đại hội còn có các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ ĐTN Tập đoàn; Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trong Ban Giám đốc Công ty; Trưởng các phòng/ban nghiệp vụ Công ty; Thường trực công tác Đảng/Đoàn; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; Bí thư Đoàn thanh niên Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh và Vĩnh Phúc.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trần Quang Vinh -Ủy viên BCH Đoàn khối DNTW, Bí thư ĐTN Petrolimex, Phó trưởng Phòng Quan hệ Công chúng Petrolimexghi nhận và đánh giá cao kết quả của Đoàn cơ sở Petrolimex Hà Nội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; kết quả đó đã đóng góp tích cực vào các hoạt động của Đoàn, cũng như các phong trào thi đua trong lao động, sản xuất kinh doanh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tích cực phấn đấu toàn diện và thực sự là cánh tay phải đắc lực của Đảng, góp phần xây dựng Petrolimex Hà Nội ngày càng phát triển bền vững.

Đại hội đã đánh giá kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, phân tích nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên được nâng cao, khơi dậy tính tích cực, tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Petrolimex Hà Nội.

Với tinh thần dân chủ, Đại hội đã bầu BCH ĐTN Petrolimex Hà Nội nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 11 đồng chí. Trong đó, đồng chí Đoàn Phương Đông - Phó Trưởng Phòng Đầu tư Xây dựng Công ty giữ chức vụ Bí thư ĐTN Petrolimex Hà Nội khóa XXVI.

Trước đó, trong tháng 4 và tháng 5/2022 các Chi đoàn thanh niên Văn phòng Công ty, Chi đoàn thanh niên Tổng kho Xăng dầu Đức Giang và Liên chi đoàn thanh niên Xí nghiệp bán lẻ Xăng dầu đã tổ chức thành công Đại hội đoàn thanh niên các cấp và bầu BCH Chi đoàn, Liên Chi đoàn cũng như Đại biểu dự Đại hội Đoàn Thanh niên Công ty theo đúng qui định

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Các đại biểu tham luận

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Đồng chí Đoàn Phương Đông - Bí thư ĐTN Petrolimex Hà Nộitrình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kỳ 2017-2022

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Trưởng Ban kiểm phiếu công bố kết quả kiểm phiếu

Đồng chí Lương Minh Hải - Thư ký Đại hội trình bày dự thảo Nghị quyết

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Văn phòng Công ty

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên chi đoàn Tổng kho Xăng dầu Đức Giang

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Liên chi đoàn Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu

Nguồn:  Bùi Hoài Thanh  -  Ủy viên Ban chấp hành Đoàn cơ sở
Petrolimex Hà Nội