HỘI HƯU TRÍ CÔNG TY XĂNG DẦU KHU VỰC I TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG ĐẦU NĂM 2024

 09:50 SA @ Thứ Bảy - 27 Tháng Giêng, 2024

Sáng ngày 26 tháng 1 năm 2024, tại Hội trường Công ty Xăng dầu khu vực I, Ban liên lạc Hội Hưu trí Công ty phối hợp với Công ty tổ chức buổi gặp mặt những CBCNV nguyên là cán bộ công nhân viên Công ty Xăng dầu khu vực I đã nghỉ hưu trí/mất sức tại khu vực Hà Nội (cũ). Đây là buổi gặp mặt truyền thống hằng năm nhân dịp tết đến xuân về.

Toàn cảnh buổi gặp mặt truyền thống

Tới dự buổi họp mặt, về phía Công ty có Ông Nguyễn Đồng, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Công ty; Ông Hoàng Văn Bình, Giám đốc Công ty; bà Nguyễn Thị Minh Hiền, Chủ tịch công đoàn công ty cùng các ông/bà trong ban Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo các phòng Công ty, đại diện Đảng ủy, đại diện các đoàn thể Công ty và các ông/bà đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên Công ty.

Về dự buổi gặp mặt hôm nay còn có các ông, bà nguyên là lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ; các ông/bà là lãnh đạo các công ty trong ngành - những người đã trưởng thành, từng góp công góp sức cho sự phát triển Công ty qua các thời kỳ; các ông, bà trong Ban Liên lạc Hội Hưu trí Công ty; các hội viên hội hưu trí Công ty đang cư trú tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội (cũ).

Các ông, bà nguyên lãnh đạo Công ty thăm quan phòng truyền thống

Trước khi buổi gặp mặt, các ông bà nguyên lãnh đạo công ty, các hội viên hội Hưu trí công ty tới thăm và nghe giới thiệu về phòng truyền thống công ty. Mọi người dự họp cùng thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc do các thành viên câu lạc bộ Văn nghệ công ty và các cháu trường Mầm non công ty biểu diễn.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Ông Vũ Đình Thi, phó Trưởng Ban liên lạc hội Hưu trí công ty đọc báo cáo tổng kết các hoạt động của hội trong năm 2023, một năm với nhiều hoạt động phong phú. Hội tiếp tục phát triển tăng thêm về số lượng, đến nay đã có 764 hội viên. Sau 13 năm hội gặp mặt cùng thời điểm tại hai địa điểm ở Bắc Sông Hồng và Nam Sông Hồng. Năm nay có một số thay đổi về việc tổ chức gặp mặt, theo đó buổi gặp mặt truyền thống của hội được diễn ra vào ngày 16 tháng chạp âm lịch hằng năm thay cho ngày 22 tháng chạp như mọi năm. Thay đổi thứ hai: tất cả hội viên đều tập trung về gặp mặt tại Văn phòng Công ty.

Ông Vũ Đình Thi, phó Trưởng Ban liên lạc hội Hưu trí báo cáo tổng kết các hoạt động của hội trong năm 2023

Ông Nguyễn Đồng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch công ty thông báo về tình hình kết quả hoạt động trong năm 2023 của Công ty đồng thời thông báo khái quát tình hình năm 2024. Về kết quả sản xuất kinh doanh và các hoạt động của Công ty trong năm 2023. Đó là một năm cực kỳ khó khăn. Trên thế giới, từ khi xảy ra chiến sự Nga - Ukraina, đặc biệt có thời gian rất căng thẳng về nguồn cung ứng xăng dầu. Trong nước, nguồn cung xăng dầu bị hạn chế do 2 nhà máy lọc dầu Nghi Sơn và Dung Quất nghỉ bảo dưỡng… Trong bối cảnh ấy, mặc dù gặp muôn vàn khó khăn nhưng tiếp tục là một năm toàn thể CBCNV Công ty đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức; hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bài phát biểu của ông Chủ tịch cũng được minh họa bởi những thước phim, những hình ảnh sinh động trên màn hình. Ông Chủ tịch chúc mừng các hoạt động của Hội, mong Hội tiếp tục duy trì, hoạt động. Đối với tổ chức Hội Hưu trí, Công ty vẫn đặc biệt quan tâm và tạo điều kiện cho hội hoạt động, tạo nên sự hài hòa, hợp lý với xu thế quản lý và đổi mới trong quá trình phát triển của Công ty - một truyền thống cao đẹp của Văn hóa công ty chúng ta và cũng là để tri ân những CBCNV những người đã từng cống hiến tại Công ty nay về nghỉ chế độ. Bước sang năm mới, ông Chủ tịch chúc mừng Hội tiếp tục phát triển, các hội viên vui khỏe, có cuộc sống tốt lành, hạnh phúc.

Ông Nguyễn Đồng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch công ty thông báo về tình hình kết quả hoạt động trong năm 2023

Năm nay tại buổi gặp mặt, Công ty và Hội Hưu trí tổ chức mừng thọ cho 106 cụ tròn 70, 75, 80, 85, 90 và trên 90 tuổi.

Buổi họp mặt được khép lại sau chương trình mừng thọ. Với thời lượng thời gian tuy ngắn nhưng buổi gặp mặt cán bộ hưu trí năm nay đã diễn ra hết sức vui vẻ và ấn tượng; được những người lao động hôm nay của Công ty tri ân; được nhận những lời chúc mừng khi năm mới đến, xuân sang.

Hội Hưu trí tổ chức mừng thọ cho 106 cụ tròn 70, 75, 80, 85, 90 và trên 90 tuổi

Kết thúc năm 2023, đó là một năm hoạt động với nhiều khó khăn, những biến động trên thị trường nhưng CBCNV Công ty vẫn thể hiện bản lĩnh, kinh doanh có hiệu quả; là đơn vị kinh tế đi tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số. Thế hệ người lao động hôm nay đang khẳng định xứng đáng với các thế hệ cha anh - tiếp bước và phát huy những truyền thống tốt đẹp; thi đua lập thành tích kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Công ty.

Đó cũng là một năm hội Hưu trí công ty tiếp tục khẳng định vai trò của mình trong việc động viên CBCNV hưu trí tiếp tục sống khỏe, sống vui, sống có ích; hội ngày càng phát triển. Trong năm đã có thêm 44 thành viên gia nhập hội. Những hội viên bị ốm đau, phải nằm viện đã được các tổ quan tâm, thăm hỏi, động viên, cùng nhau vượt qua hoàn cảnh của mình. Nhưng cũng trong năm qua hội phải tiễn biệt 16 hội viên trở về với thế giới người hiền; chúng ta thành kính tưởng nhớ những người đi xa. Trong những ngày đầu năm mới này, chúng ta cùng mong ước mọi người có nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, có cuộc sống gia đình ổn định, hạnh phúc; góp phần xây dựng hội ngày càng phát triển. 

Xin cám ơn Ban Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch công đoàn Công ty, các phòng Công ty đã tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho Hội hoạt động và tổ chức cuộc gặp mặt hôm nay; cám ơn tất cả các ông, bà, anh chị đã bớt chút thời gian đến với buổi gặp mặt này. 

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn, xin gửi đến toàn thể mọi người lời chúc:

Hai không hai bốn Giáp Thìn 

Đón chào năm mới hướng nhìn tương lai 

Mọi người sức khỏe dẻo dai

Niềm vui, phúc, lộc gấp hai, ba lần./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Ông Nguyễn Huy Hoàng - Ban Liên lạc hội Hưu trí Công ty điều hành chương trình Gặp mặt
Hội Hưu trí tổ chức mừng thọ cho 106 cụ tròn 70, 75, 80, 85, 90 và trên 90 tuổi
Thăm quan phòng truyền thống Công ty
Những cái bắt tay, những nụ cười rạng rỡ khi gặp lại người đồng nghiệp
Chụp ảnh lưu niệm tại Công ty

Nguồn:  Nguyễn Huy Hoàng  -  Ban Liên lạc hội Hưu trí Công ty