Hội nghị khách hàng thương nhân nhận quyền, tổng đại lý năm 2018

 11:46 SA @ Thứ Sáu - 21 Tháng Mười Hai, 2018
Sáng 20/12/2018, Chi nhánh xăng dầu Bắc Ninh tổ chức Hội nghị khách hàng thương nhân nhận quyền và tổng đại lý.Giám đốc Sở Công thương Bắc Ninh tới dự và phát biểu ý kiến.
Ông Tạ Đăng Đoan - Giám đốc Sở Công thương phát biểu
Đ/c Nguyễn Đức Điền – Giám đốc Chi nhánh phát biểu
Hội nghị được tổ chức tại Trung tâm Hội Nghị San San - TP Bắc Ninh. Tham dự tại Hội nghị, có sự hiện diện của đại diện Sở Công thương, Công ty Xăng dầu khu vực I, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex, Công ty Bảo hiểm Petrolimex Bắc Ninh, Ngân hàng PG Bank Chi nhánh Bắc Ninh, Ban Lãnh đạo, Trưởng phó các phòng nghiệp vụ và chuyên viên khối kinh doanh Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh.
Đây là Hội nghị của Chi nhánh nhằm tri ân khách hàng, đồng thời là dịp để gặp gỡ, nhìn lại sự hợp tác trong năm 2018 và định hướng cho năm mới 2019, là cơ hội lắng nghe ý kiến quý báu của khách hàng, thắt chặt hơn nữa tình cảm, mối quan hệ hợp tác tốt đẹp.
Sản lượng bán tăng trưởng khá, giữ vững thị trường
Năm 2018 sản lượng của Chi nhánh trong phương thức thương nhân nhận quyền đạt mức độ tăng trưởng 6,9%, của Tổng đại lý là 0,4% so với năm trước. Uy tín, thương hiệu, sản phẩm của Petrolimex tiếp tục được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Thị phần của Chi nhánh tiếp tục được giữ vững trong điều kiện cạnh tranh gay gắt, nhiều doanh nghiệp đầu mối và thương nhân phân phối cùng cạnh tranh cung ứng xăng dầu trên địa bàn.
Năm 2018, Chi nhánh cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp sản phẩm mới xăng RON95-IV, dầu Do-0,001S(V) ra thị trường Bắc Ninh. Hệ thống phân phối năm nay cũng được hưởng thù lao khá cao so với năm trước nên các thương nhân nhận quyền và tổng đại lý khá phấn khởi.
Đ/c Đỗ Hoàng - Phó Giám đốc Chi nhánh báo kết quả kinh doanh năm 2018
Phát triển thương hiệu, giữ vững uy tín, nâng tầm dịch vụ
Tại Hội nghị, Chi nhánh xăng dầu Bắc Ninh cũng đưa ra định hướng phát triển kinh doanh bền vững trong năm 2019. Vận dụng tốt lợi thế thương hiệu Petrolimex để quảng bá, tạo xung lực tốt đẩy mạnh kết quả xuất bán hàng hóa dịch vụ, thông qua bán hàng để phát triển thương hiệu Petrolimex tới hệ thống phân phối một cách hiệu quả.
Chi nhánh sẽ tiếp tục đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp lên hàng đầu, đảm bảo mức thù lao cạnh tranh. Đẩy mạnh bán hàng trên tất cả các kênh, trong đó bán qua thương nhân nhận quyền và tổng đại lý có vai trò quan trọng.
Tiếp tục phát triển hệ thống TNNQBL, TĐL nhưng theo hướng chọn lọc, giữ vững uy tín của Chi nhánh với hệ thống phân phối, hỗ trợ để nâng tầm dịch vụ toàn hệ thống phân phối.
Tăng cường quảng bá, đẩy mạnh xuất bán các sản phẩm dịch vụ ngoài xăng dầu của Petrolimex như DMN, bảo hiểm, dịch vụ ngân hàng thông qua kênh TNNQ và tổng đại lý.
Tại Hội nghị, ông Tạ Đăng Đoan - Giám đốc Sở Công thương biểu dương và chúc mừng những kết quả tốt đẹp mà Chi nhánh đạt được trong năm 2018. Đồng chí cho biết: Tại Bắc Ninh cạnh tranh là hết sức quyết liệt, nhưng Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh vẫn giữ vững được uy tín, thị phần chủ đạo hàng đầu trong kinh doanh xăng dầu, chấp hành tốt chính sách pháp luật, nộp ngân sách cao nhất trong lĩnh vực xăng dầu. Năm 2019 Chi nhánh cần tiếp tục quan tâm thực hiện tốt nhiệm vụ SXKD cùng với công tác PCCC & môi trường vì chủ đề của tỉnh Bắc Ninh năm 2019 là năm hành động vì môi trường.
Ông Lưu Tiến Dũng – Phó Giám đốc Công ty đã thay mặt Công ty Xăng dầu khu vực I cảm ơn Sở Công thương đã quan tâm giúp đỡ Chi nhánh, cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng, hợp tác, gắn bó với Chi nhánh. Công ty cam kết sẽ hỗ trợ Chi nhánh thực hiện tốt công tác kinh doanh, giữ vững thị trường và hợp tác tốt với hệ thống phân phối, giữ vững uy tín Petrolimex.
Ông Nguyễn Như Kỳ - Chủ tịch HĐQT Công ty CP xe khách BN là đơn vị ký hợp đồng với Chi nhánh đến nay đã 12 năm, chia sẻ: Chất lượng xăng dầu Chi nhánh cung cấp là rất tốt, rất yên tâm. Chất lượng xăng dầu đối với Công ty chúng tôi là tiêu chí hàng đầu vì nhiên liệu phải đảm bảo cho xe buýt vận hành ổn định phục vụ cho nhu cầu đi lại của bà con nhân dân, vận tải xe buýt là vấn đề an sinh xã hội chứ không đơn giản là vấn đề kinh tế. Thù lao năm nay rất tốt nên hoạt động kinh doanh xăng dầu cũng đóng góp khá lớn vào kết quả lợi nhuận của Công ty chúng tôi.
ơp
Ông Nguyễn Như Kỳ - Chủ tịch HĐQT Cty xe khách phát biểuÔng Nguyễn Gia Khiêm – Giám đốc Cty XD Phật Tích phát biểu
Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Gia Khiêm – Giám đốc Công ty XD Phật Tích chúc mừng kết quả kinh doanh của Chi nhánh năm 2018, rất hài lòng với chính sách bán hàng, chất lượng phục vụ và đội ngũ bán hàng của Chi nhánh.
Đại diện Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex cũng đã giới thiệu về doanh nghiệp và một số sản phẩm DMN tiêu biểu. Đại diện Ngân hàng PG Bank Chi nhánh Bắc Ninh, Bảo hiểm Petrolimex Bắc Ninh cũng trò truyện thân mật để giới thiệu sản phẩm dịch vụ kinh doanh của đơn vị mình tới khách hàng trong lúc giải lao Hội nghị khá hiệu quả.
Chị Nguyễn Thùy Dương – Tcty Hóa dầu Petrolimex giới thiệu sản phẩm DMN
Thay mặt Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh, ông Nguyễn Đức Điền - Giám đốc Chi nhánh, cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Sở Công thương, Công ty Xăng dầu khu vực I, sự phối hợp, chia sẻ của Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex, Ngân hàng PG Bank Chi nhánh Bắc Ninh, Công ty Bảo hiểm Petrolimex Bắc Ninh và đặc biệt là sự tin tưởng, hợp tác của các khách hàng. Đồng thời cam kết năm 2019 Chi nhánh sẽ nỗ lực, làm tốt hơn nữa chính sách bán hàng để hệ thống thương nhân nhượng quyền, tổng đại lý phát triển bền vững và hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch được giao.
Một số hình ảnh tại Hội nghị khách hàng 2018:
sf

Nguồn:  Đỗ Hoàng  -  PGĐ Chi nhánh
Petrolimex Hà Nội