Đổi mới hướng tới khách hàng

 11:37 SA @ Thứ Ba - 18 Tháng Mười Hai, 2018
Thực hiện chủ trương phát triển các Cửa hàng Xăng dầu áp dụng phương thức bán hàng Tự phục vụ (TPV) của Công ty, sau khi nghiên cứu vị trí địa lý, đánh giá tiềm năng khách hàng; Chi nhánh Xăng dầu Vĩnh phúc đã tiến hành cải tạo, trang bị cơ sở vật chất CHXD số 138 nằm trên Quốc lộ 2 thuộc huyện Bình Xuyên - tỉnh Vĩnh Phúc để tổ chức bán hàng Tự phục vụ .
sjf
Ngày 01.6.2018 hình thức bán hàng Tự phục vụ tại CHXD số 138 chính thức áp dụng hình thức TPV, mấy ngày đầu khách hàng còn bỡ ngỡ và có những phản ảnh trái chiều.
Xong nhờ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, CBCNV cửa hàng được tập huấn chu đáo về phương thức bán hàng TPV, cùng với sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Chi nhánh, các Phòng nghiệp vụ và sự nỗ lực, nhiệt tình của CBCNV CHXD số 138 nên công tác tuyên truyền được sâu rộng tới từng khách hàng.
Để khách hàng thấy được sự tiện ích khi mua hàng theo mô hình TPV, khách hàng được trải nghiệm cảm giác tự bơm xăng, dầu vào chiếc xe thân yêu của mình vừa yên tâm đồng thời đảm bảo quyền lợi cho khách hàng từ đó tạo dựng lòng tin để khách đến với cửa hàng.
DNFAHF
Một số hình ảnh khách mua hàng TPV nhiệt tình, vui vẻ và hài lòng.
vfcv
df
Khách hàng mua hàng Tự phục vụ
dg
Nhận thẻ và thanh toán tại Quầy Tự phục vụ.
HDA
Kết quả sau 3 tháng áp dụng hình thức bán hàng tự phục vụ tại cửa hàng sản lượng xuất bán sau khi tổ chức bán hành TPV tăng 29%so với sản lượng xuất bán bình quân 06 tháng trước đó.
Có được kết quả ấn tượng trên là nhờ định hướng đúng đắn và chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Khu vực I, Lãnh đạo Chi nhánh và sự cố gắng, nỗ lực của các Phòng nghiệp vụ cùng tập thể CBCNV CHXD số 138 đã thực hiện theo đúng chủ trương, kế hoạch đề ra. Đây là một trong những yếu tố đóng góp vào hoàn thành kế hoạch chung của Chi nhánh.

Nguồn:  Phạm Huy Thành  -  TP Kinh doanh Chi nhánh
Petrolimex Hà Nội