Công ty xăng dầu khu vực I tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết 6 tháng đầu năm 2021

 02:40 CH @ Thứ Năm - 08 Tháng Bảy, 2021

Sáng ngày 7/7/2021, Công ty Xăng dầu khu vực I đã tổ chức Hội nghị sơ kết 06 tháng đầu năm và triền khai nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2021 qua hình thức trực tuyến giữa các Đơn vị và chi nhánh trực thuộc Công ty. Thông qua buổi sơ kết nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được và đưa ra giải pháp đồng bộ để triển khai thực hiện kế hoạch năm 2021.

Toàn cảnh Hội nghị trực tuyến báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2021

Hội nghị báo cáo sơ kết do ông Nguyễn Đồng- Chủ tịch Công ty điều hành với sự tham gia của Ban Giám đốc Công ty; Lãnh đạo các Đơn vị trực thuộc Công ty; Chủ tịch Công đoàn; Trưởng các phòng/ban nghiệp vụ của Công ty.

Mở đầu hội nghị, ông Nguyễn Đồng- Chủ tịch Công ty đã đánh giá chung về tình hình thực hiện công tác sản xuất kinh doanh của Công ty trong 6 tháng đầu năm. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, toàn Công ty cũng phải đối mặt với không ít khó khăn.

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trong 06 tháng cuối năm 2021 do ông Lê Đình Thành - Chánh Văn phòng Công ty trình bày trước Hội nghị.

Hội nghị cũng được nghe ý kiến của Lãnh đạo các Đơn vị và trưởng các phòng/ban nghiệp vụ của Công ty, tham mưu bám sát vào tình hình thực tiễn sản xuất, kinh doanh. Hội nghị đã phân tích, đánh giá những yếu tố ảnh hưởng đến công tác sản xuất, kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2021.

Thay mặt ban điều hành Công ty, ông Hoàng Văn Bình- Giám đốc Công ty đã đánh giá những nỗ lực của toàn thể người lao động Công ty trong việc tiếp tục đảm bảo nguồn hàng và giữ vững kết quả sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2021 trước khó khăn, thách thức của dịch bệnh Covid-19. Trong bối cảnh dịch bệnh dự kiến còn diễn biến phức tạp, ông Hoàng Văn Bình – Giám đốc Công ty chỉ đạo các Đơn vị, trưởng phòng/ban nghiệp vụ Công ty cần tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra trong phương hướng 06 tháng cuối năm 2021. Bên cạnh đó toàn Công ty cũng thực hiện 02 nhiệm vụ “kép” vừa sản xuất kinh doanh vừa phòng chống dịch đảm bảo an toàn.


Ông Hoàng Văn Bình – Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Kết thúc Hội nghị, ông Nguyễn Đồng – Chủ tịch Công ty đã ghi nhận sự cố gắng của toàn thể CBCNV Công ty đã cùng nhau cố gắng vượt qua thời gian đầy khó khăn trong 6 tháng đầu năm 2021. Chủ tịch Công ty cũng đề nghị Ban Lãnh đạo các Đơn vị nghiêm túc rà soát, đánh giá kết quả thực hiện trong 6 tháng đầu năm để có các giải pháp, lộ trình triển khai thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2021, các đơn vị cần quyết tâm tối đa để tiếp tục vượt qua những khó khăn và thách thức đang chờ đợi trước mắt để phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2021 của Công ty.

Một số hình ảnh trong hội nghị:

Nguồn:  Bùi Hoài Thanh  -  Chuyên viên Văn phòng Công ty
Petrolimex Hà Nội