Cuộc hội ngộ giữa Người tiêu dùng - Doanh nghiệp và Nhà nước

 02:47 CH @ Thứ Sáu - 15 Tháng Tư, 2016

Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ mới "tự phục vụ" nhân dịp 60 năm thành lập vừa được Công ty Xăng dầu Khu vực I (Petrolimex Hà Nội) tổ chức tại Hội trường Công ty vào sáng ngày 15.4.2016.

Tham dự Hội nghị có Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, Phó giám đốc Sở Công Thương Bắc Ninh, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Phạm Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Nội Trần Đắc Xuân và 60 khách hàng lớn, tiêu biểu trong sử dụng dịch vụ "Khách hàng tự phục vụ".

Đây là dịch vụ mới trong kinh doanh xăng dầu được Petrolimex Hà Nội giới thiệu lần đầu tiên vào ngày 01.12.2014 đã thu hút hàng chục nghìn người tiêu dùng tham gia và đánh giá cao.

Ban biên tập website www.kv1.petrolimex.com.vnwww.petrolimex.com.vn xin trân trọng giới thiệu tới bạn đọc một số hình ảnh của Hội nghị:

Chào đón Quý vị khách hàng

Văn nghệ mở màn Hội nghị

Phó giám đốc Petrolimex Hà Nội báo cáo quá trình triển khai dịch vụ mới "Khách hàng tự phục vụ"

Khách hàng từ Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh phát biểu ý kiến, đánh giá cao phương thức "Khách hàng tự phục vụ"

Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan đánh giá cao phương thức bán hàng "Khách hàng tự phục vụ" đã góp phần minh bạch xăng dầu

Phó giám đốc Sở Công Thương Bắc Ninh Nguyễn Xuân Chín đề nghị Petrolimex Hà Nội nhân rộng, đẩy mạnh truyền thông phương thức bán hàng "Khách hàng tự phục vụ"

Từ mô hình thí điểm mô hình tại Petrolimex Hà Nội, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Phạm Đức Thắng cam kết Petrolimex sẽ tiếp tục nghiên cứu, triển khai tại các CHXD của mình nhằm đem lại tiện ích tốt nhất tới người tiêu dùng

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Nội Trần Đắc Xuân cảm ơn khách hàng đã đồng hành, tin tưởng sử dụng dịch vụ mới của Công ty

Petrolimex Hà Nội tri ân các khách hàng lớn, tiêu biểu trong sử dụng dịch vụ mới của Công ty

Nguồn:  Phạm Ngọc Tú  -  CV. Phòng Quan hệ Công chúng
Petrolimex Hà Nội