Hội nghị khách hàng năm 2013 và thông điệp của Petrolimex Hà Nội

 08:59 SA @ Thứ Hai - 23 Tháng Mười Hai, 2013

Ngày 20.12.2013, Công ty Xăng dầu Khu vực I (Petrolimex Hà Nội) tổ chức Hội nghị khách hàng khối Đại lý & Tổng đại lý tại trụ sở Công ty 26 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội. Dự Hội nghị có Trưởng phòng Kinh doanh Petrolimex Nguyễn Xuân Chài, Trưởng phòng Tổng hợp thuộc Ban tài chính kế toán Petrolimex Vũ Quang Tuấn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Nội Trần Đắc Xuân cùng các thành viên trong Ban lãnh đạo Công ty và các đơn vị trực thuộc. Hội nghị đã đón hơn 200 khách hàng là các cá nhân, doanh nghiệp đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Đây là dịp để Công ty cùng với các bạn hàng, khách hàng đánh giá, ghi nhận những kết quả hợp tác trong năm 2013, nhìn nhận về những cơ hội cũng như thách thức trong kinh doanh xăng dầu năm 2014. Đặc biệt, qua buổi gặp gỡ này, Petrolimex Hà Nội muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng, bạn hàng thân thiết, với mong muốn tiếp tục chia sẻ những khó khăn, cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả và ngày càng bền chặt. Với sản lượng chiếm 40% tổng sản lượng xuất bán toàn Công ty, khối khách hàng Đại lý & Tổng đại lý đã góp phần không nhỏ cùng Petrolimex Hà Nội thực hiện nhiệm vụ cung ứng xăng dầu, tham gia bình ổn thị trường trên địa bàn Thủ đô và các tỉnh lân cận.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Trần Đắc Xuân thay mặt Công ty gửi đến khách hàng thông điệp và cũng chính là phương châm hoạt động của Petrolimex Hà Nội: Luôn luôn hướng tới khách hàng, coi sự phát triển của khách hàng là tiền đề cho sự phát triển của Công ty. Đồng thời nêu rất cụ thể các giải pháp, các cam kết của Petrolimex Hà Nội để thực hiện thông điệp ấy, đó là: Thiết lập chính sách kinh doanh linh hoạt trên cơ sở tôn trọng lợi ích của khách hàng; Thực hiện đầy đủ các cam kết của nhà cung cấp; Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ theo hướng hiện đại, minh bạch và chuyên nghiệp; Tiếp tục hoàn thiện chính sách đầu tư hỗ trợ để nâng cao hiệu quả cho khách hàng khi sử dụng hàng hóa và dịch vụ của Công ty.

Chính nhờ kiên định mục tiêu tất cả vì khách hàng, không ngừng đổi mới để chấp nhận cạnh tranh, nên trong những năm qua hệ thống các cửa hàng Đại lý, Tổng đại lý của Petrolimex Hà Nội luôn được duy trì, củng cố và ngày càng phát triển một cách bền vững.

Bước sang năm mới 2014, Petrolimex Hà Nội vẫn sẽ luôn cố gắng để tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình, xứng đáng là nhà cung cấp xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu hàng đầu trên địa bàn Thủ đô, là điểm đến tin cậy của các khách hàng và bạn hàng gần xa

Một số hình ảnh Hội nghị khách hàng 2013:

Toàn cảnh Hội nghị

Phó giám đốc Petrolimex Hà Nội Nguyễn Thị Minh Hiền, thay mặt lãnh đạo Công ty
báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động SXKD năm 2013

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Nội Trần Đắc Xuân,
tiếp thu và trao đổi về những ý kiến tham gia của khách hàng

Đại diện lãnh đạo các đơn vị khách hàng tham gia ý kiến trong Hội nghị

Đại diện lãnh đạo Petrolimex, Petrolimex Hà Nội và các Chi nhánh, Xí nghiệp trực thuộc
trao quà lưu niệm cho các đơn vị Đại lý - Tổng Đại lý tiêu biểu năm 2013

Nguồn:  Nguyễn Thị Thành Trang  -  Phó trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Hà Nội