Gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016

 02:20 CH @ Thứ Hai - 15 Tháng Hai, 2016

Hà Nội, ngày 15.02.2016 (tức ngày 08 tháng Giêng năm Bính Thân), ngày làm việc đầu năm mới tại Petrolimex Hà Nội được bắt đầu từ buổi gặp mặt thân mật giữa lãnh đạo và cán bộ công nhân viên - người lao động Công ty (CBCNV-NLĐ). Đây là một nét đẹp truyền thống hàng năm của Công ty.


Toàn cảnh gặp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016

Trong buổi gặp mặt này Petolimex Hà Nội vinh dự được đón tiếp đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh cùng các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Ban nghiệp vụ Tập đoàn đến thăm và chúc Tết CBCNV-NLĐ Công ty.



Bí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Nội Trần Đắc Xuân
báo cáo về thành tích của CBCNV-NLĐ đã đạt được trong năm 2015 và dịp Tết Bính Thân 2016

Đồng chí Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Nội Trần Đắc Xuân báo cáo tóm tắt về thành tích của CBCNV-NLĐ đã đạt được trong năm 2015, về đảm bảo nguồn hàng phục vụ trong dịp Tết, đảm bảo an toàn về mọi mặt và một số mục tiêu định hướng thực hiện trong năm 2016.


Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh
biểu dương và chúc mừng những thành tích đã đạt được của Petrolimex Hà Nội trong năm 2015

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh đã biểu dương những thành tích đã đạt được của Petrolimex Hà Nội trong năm 2015, đã tạo được nhiều điểm nhấn cho sự phát triển của Petrolimex Hà Nội nói riêng và Petrolimex nói chung; đặc biệt việc tổ chức hoạt động bảo đảm nguồn và bán hàng phục vụ nhân dân trong những ngày Tết Bính Thân 2016; bảo đảm an toàn về người, tiền, hàng và các tài sản khác. Đồng chí chúc toàn thể CBCNV-NLĐ Công ty tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất-kinh doanh năm 2016, đồng thời gửi lời chúc tết đến gia đình toàn thể CBCNV-NLĐ nhân dịp năm mới.

Thăm và làm việc Tổng kho Xăng dầu Đức Giang, Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh đã khen ngợi CBCNV-NLĐ Tổng kho đã có nhiều cố gắng bảo đảm sản xuất an toàn; đặc biệt là tinh thần làm việc trong những ngày Tết Bính Thân 2016; giữ gìn kho tàng xanh sạch đẹp, an toàn PCCC & VSMT.Tiếp đó, Tổng giám đốc Tập đoàn đã cùng các đồng chí lãnh đạo dâng hoa tại Bia di tích Cách mạng của Petrolimex Hà Nội, thể hiện lòng thành kính đối với các Anh hùng Liệt sỹ, các thế hệ đã hy sinh thân mình để bảo vệ nguồn xăng dầu cho Tổ quốc trong những năm chiến tranh ác liệt.

Một số hình ảnh Gặp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016:



Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh
tặng quà cho CBCNV-NLĐ Petrolimex Hà Nội và chụp ảnh lưu niệm tại Văn phòng Công ty


Dâng hoa và chụp ảnh lưu niệm tại Bia di tích Cách mạng của Petrolimex Hà Nội

Thăm và làm việc tại Tổng kho Xăng dầu Đức Giang

Tham gia đố vui tìm hiểu truyền thống và hoạt động của Công ty

Nguồn:  Lê Văn Vững  -  Thường trực Văn phòng Đảng ủy
Petrolimex Hà Nội