Gặp mặt truyền thống tri ân nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công ty (13/4/1956 – 13/4/2021)

 11:50 SA @ Thứ Tư - 14 Tháng Tư, 2021

Sáng 13/04/2021, Công ty Xăng dầu Khu vực I (Petrolimex Hà Nội) long trọng tổ chức chương trình Gặp mặt truyền thống kỉ niệm 65 năm ngày thành lập Công ty (13/04/1956 – 13/04/2021). Đây là hoạt động truyền thống, thể hiện tình cảm và sự biết ơn sâu sắc của ban Lãnh đạo và tập thể người lao động Petrolimex Hà Nội về những đóng góp to lớn của các thế hệ Cán bộ, Công nhân viên (CBCNV) Công ty qua các thời kỳ trong suốt 65 năm xây dựng và phát triển của Công ty.

Đến dự buổi Gặp mặt có ông Phạm Đức Thắng – UVHĐQT – Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cùng hơn 200 Cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty, các đồng chí cán bộ đã từng công tác tại Công ty qua các thời kỳ; Ban Lãnh đạo, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty/Đơn vị. Tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Nguyễn Đồng đã gửi tới các thế hệ CBCNV hưu trí lời thăm hỏi chân thành, lời chúc mừng tốt đẹp nhất và vui mừng báo cáo những thành quả tốt đẹp đã đạt được trong 65 năm xây dựng và phát triển Công ty. Đặc biệt là kết quả hoạt động kinh doanh những năm gần đây. Đồng thời bày tỏ sự tri ân với những đóng góp tâm huyết, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ các thời kỳ để Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tập đoàn giao.

Tại buổi Gặp mặt, Ông Phạm Đức Thắng – UVHĐQT – Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã chúc mừng Ban Lãnh đạo, tập thể cán bộ nhân viên Petrolimex Hà Nội đã gặt hái được những thành quả tốt đẹp trong những năm qua; Đồng thời hy vọng Petrolimex Hà Nội sẽ phát huy truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, vượt qua mọi khó khăn thách thức, không ngừng vươn lên, khẳng định vị thế Petrolimex Hà Nội luôn là doanh nghiệp xăng dầu tin cậy, dẫn đầu trong Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:



Ông Phạm Đức Thắng – UVHĐQT – Tổng Giám đốc Petrolimex phát biểu chúc mừng

Ông Nguyễn Đồng – Chủ tịch Petrolimex Hà Nội phát biểu tại chương trình

Ông Hoàng Văn Bình – Giám đốc Petrolimex Hà nội báo cáo quá trình hình thành và phát triển của Công ty

Ông Nguyễn Cao Vãng – Nguyên Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Ông Vũ Đình Thi – Nguyên Phó giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

hk
hk


Văn nghệ chào mừng

Toàn cảnh buổi lễ

Nguồn:  Đào Duy Nam  -  Chuyên viên Văn phòng Công ty
Petrolimex Hà Nội