Phát hành thẻ tích điểm ưu đãi cho khách hàng tại 6 điểm bán xăng dầu tự phục vụ

Nguyễn Thị Thành TrangPhó Chủ tịch Công đoàn Công ty - Petrolimex Hà Nội.
04:50' CH - Thứ sáu, 26/06/2015

Được sự đồng ý của lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, bắt đầu từ ngày 01.12.2014 phương thức bán hàng tự phục vụ được triển khai tại 02 cửa hàng (CHXD số 60- Xuân Thủy, Cầu Giấy và CHXD số 01-Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội), đến nay hình thức bán xăng dầu tự phục vụ của Petrolimex Hà Nội đã nhận được phản hồi khá tích cực từ phía khách hàng. Theo kết quả khảo sát, có trên 70% khách hàng (chủ yếu là khách hàng có nhu cầu lớn thường xuyên như : Taxi, xe kinh doanh vận tải…) cảm thấy thật sự hài lòng với hình thức bán hàng mới này, gần 30% khách hàng còn lại không muốn tự tay thao tác do chưa quen với quy trình (chủ yếu là những khách hàng nhu cầu thấp, không mua hàng thường xuyên …). Cũng theo kết quả khảo sát, sản lương bán hàng qua phương thức tự phục vụ không ngừng gia tăng do ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn. Khách hàng khi đã quen với phương thức mua hàng tự phục vụ, thực hiện thao tác thành thạo theo quy trình, đều nhận thấy rõ sự tiện lợi cũng như những lợi ích mà phương thức bán hàng này mang lại.

Bán hàng tự phục vụ là phương thức bán hàng mới tại Hà Nội, đem lại những lợi ích thiết thực cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng. Đối với doanh nghiệp là sự khai thác tối ưu cơ sở vật chất kỹ thuật hiện có, tiết kiệm lao động, giảm chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh. Đối với khách hàng là sự yên tâm, thoải mái, chủ động trong việc kiểm soát số lượng hàng mua, được hưởng các dịch vụ tiện ích, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ nhà cung cấp xăng dầu. Chính vì vậy, Petrtrolimex Hà Nội chủ trương tiếp tục nhân rộng mô hình này. Kể từ ngày 01.7.2015 sẽ có thêm 04 cửa hàng nữa của Công ty trên địa bàn thành phố Hà Nội áp dụng hình thức bán hàng tự phục vụ.

Thực hiện cam kết, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ tiện ích tốt hơn, được mua xăng dầu với giá ưu đãi hơn, bắt đầu từ tháng 6/2015, Petrolimex Hà Nội triển khai phát hành Thẻ tích điểm cho các khách hàng mua xăng dầu theo phương thức tự phục vụ. Chủ thẻ được hưởng giá trị ưu đãi tối thiểu 50 đồng/lít tương ứng lượng hàng tích trên thẻ, khách hàng có thể thanh toán giá trị ưu đãi trên hệ thống các cửa hàng xăng dầu tự phục vụ của Công ty. Ngoài ra, việc áp dụng hệ thống Thẻ tích điểm sẽ tạo ra mối liên hệ mật thiết giữa Petrolimex Hà Nội và khách hàng, là cơ sở để Công ty triển khai các chương trình ưu đãi, tri ân với khách hàng.

Mặt trướcMặt sau


Việc tiếp tục mở rộng mô hình bán hàng tự phục vụ là một trong những mục tiêu chiến lược của Petrolimex Hà Nội. Bên cạnh những hiệu quả kinh tế đã được minh chứng, nó còn tạo sự gắn kết, lôi cuốn khách hàng đến với doanh nghiệp, tạo mối liên hệ bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng. Sử dụng hình thức mua xăng dầu tự phục vụ, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích thiết thực về giá và dịch vụ. Về phía doanh nghiệp, sẽ từng bước xây dựng, duy trì và phát triển được hệ thống khách hàng mục tiêu, khẳng định thế mạnh của Petrolimex Hà Nội trong lĩnh vực bán lẻ xăng dầu.

• Hệ thống các Cửa hàng bán hàng tự phục vụ của Petrolimex Hà Nội:
- Cửa hàng xăng dầu số 01 - Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Cửa hàng xăng dầu số 60 - 171 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Cửa hàng xăng dầu số 30 - Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
- Cửa hàng xăng dầu số 75 - Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
- Cửa hàng xăng dầu số 74 - Ngọc Hồi, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Cửa hàng xăng dầu số 85 - Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

Bản đồ CHXD Petrolimex

Thông tin khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn