Tổ chức đào tạo Văn minh thương mại năm 2014

 11:00 SA @ Thứ Hai - 29 Tháng Chín, 2014

Từ ngày 25 - 27.9.2014, Công ty xăng dầu khu vực I đã tổ chức khóa đào tạo “Văn minh thương mại và kỹ năng dịch vụ khách hàng” cho gần 200 học viên là cán bộ kinh doanh khối văn phòng và cửa hàng; đây là khóa đào tạo cuối cùng trong chương trình đào tạo văn minh thương mại năm 2014 của Công ty.

Toàn cảnh lớp học
Ông Phan Bá Tài, PGĐ Công ty phát biểu khai giảng khóa học

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Phan Bá Tài - Phó Giám đốc Công ty nhấn mạnh: chủ trương của Lãnh đạo Petrolimex Hà Nội là thực hiện mục tiêu “Giữ vững vị trí số 1 về kinh doanh xăng dầu trên địa bàn - cả về thị phần, uy tín và vị thế”; một trong những giải pháp quan trọng là “Nâng cao văn minh thương mại để khẳng định uy tín hàng đầu trên thị trường”. Để thực hiện mục tiêu và giải pháp đó, Petrolimex Hà Nội sẽ có nhiều biện pháp thiết thực; trong đó việc đào tạo kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ cán bộ công nhân viên trực tiếp tiếp xúc với khách hàng được quan tâm thực hiện hàng đầu, vì đây là “cầu nối” Công ty với khách hàng.

Trước đó, từ ngày 15.4.2014 đến 3.6.2014, Petrolimex Hà Nội đã thực hiện thành công 13 khóa đào tạo “Văn minh thương mại và kỹ năng bán hàng” cho đội ngũ trên 1.000 công nhân bán lẻ xăng dầu; chương trình đào tạo đã giúp nhân viên bán hàng thay đổi nhận thức, phong cách làm việc, phát triển các kỹ năng giao tiếp trong bán hàng.

Chương trình đào tạo mang đến cho học viên nhận thức đúng về “Văn minh thương mại”, sự cần thiết phải xây dựng tinh thần “Văn minh thương mại” cho mỗi cán bộ công nhân viên (CBCNV) của Công ty; giúp cho CBCNV hiểu và vận dụng các quy luật tâm lý trong giao tiếp, tạo dựng cho bản thân các kỹ năng chuyên nghiệp, xử lý các tình huống khó trong mối quan hệ khi thực hiện nhiệm vụ nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng.

Nguồn:  Đỗ Hoàng Hà  -  TP TCNS Công ty
Petrolimex Hà Nội