ANTD.VN -Kết thúc năm 2017, cán bộ công nhân viên Công ty Xăng dầu khu vực 1- Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã hoàn thành kế hoạch được giao, kinh doanh có hiệu quả, tiếp tục gặt hái nhiều thành công.
Trong năm qua, sản lượng xuất bán xăng dầu của Công ty đã cán mốc 1,2 triệu m3, đạt mức tăng trưởng trên 10%, đã hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao trên tất cả các phương thức, lợi nhuận đạt trên 130% kế hoạch, đảm bảo an toàn tài chính. Mảng kinh doanh ngoài xăng dầu cũng tiếp tục đạt hiệu quả cao với các sản phẩm mang thương hiệu Petrolimex luôn ở tốp dẫn đầu, cả năm ước đạt trên 1.500 tấn dầu nhờn, gần 2.000 tấn gas và trên 13 tỷ đồng doanh thu bán bảo hiểm, đã góp phần gia tăng thu nhập cho người lao động.
Hệ thống cửa hàng xăng dầu trên địa bàn Hà Nội luôn đảm bảo an toàn
2017 cũng là năm Công ty triển khai nhiều hoạt động kinh doanh, chương trình lớn: Chương trình khuyến mại “Ngày vàng”, tích hợp thẻ của 41 Ngân hàng; triển khai M95 mức 4, triển khai kinh doanh xăng E5 RON 92 thay thế hoàn toàn xăng khoáng RON 92, chuẩn bị triển khai kinh doanh dầu D0 mức 5 từ 1-1-2018.
Các chủ trương của Công ty trong năm như sắp xếp nội vụ, văn minh thương mại, tiêu chí đánh giá Cửa hàng trưởng, triển khai tự phục vụ, cơ chế khuyến khích bán lẻ, tri ân khách hàng TPV… được triển khai hiệu quả đã đóng góp vào kết quả đạt được của toàn Công ty.
Theo ông Trần Đắc Xuân, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu khu vực 1, bên cạnh việc đảm bảo kinh doanh có hiệu quả, toàn Công ty luôn chú trọng công tác bảo đảm an toàn, phòng chống cháy nổ, đặc biệt tại các cửa hàng xăng dầu. Công ty luôn phối hợp với lực lượng cảnh sát PCCC TP Hà Nội tổ chức diễn tập các phương án đảm bảo an toàn tại trụ sở Công ty và tại các cửa hàng xăng dầu, tập huấn kỹ năng PCCC cho cán bộ, nhân viên trực tiếp làm việc tại các cửa hàng.
Trong năm 2018, Công ty sẽ triển khai các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng hàng hóa và giá. Về chất lượng dịch vụ, Công ty sẽ tăng cường đào tạo kỹ năng nhân viên bán hàng, đòi hỏi cấp độ cao hơn.
Về chất lượng hàng hóa, Công ty dự kiến triển khai 100% cửa hàng xăng dầu bán mặt hàng DO 0,001S –V, đòi hỏi khối kinh doanh phối hợp tốt với khối kỹ thuật kiểm soát chặt chẽ đảm bảo chất lượng hàng hóa cung ứng ra thị trường.
Đối với bán lẻ, giải pháp phát triển hệ thống Cửa hàng tự phục vụ (TPV) tiếp tục được Công ty đầu tư, hoàn thiện, mở rộng với mục tiêu nâng cao khả năng cạnh tranh...