Gặp mặt đầu năm Xuân Nhâm Dần 2022

 04:51 CH @ Thứ Tư - 09 Tháng Hai, 2022
Hòa chung không khí đón Xuân của cả nước, sáng 07/02/2022 (tức mùng 7 Tết) Công ty Xăng dầu khu vực I đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần 2022. Buổi gặp mặt có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Công ty, CBCNV khối Văn phòng Công ty; Ban Lãnh đạo và CBCNV các đơn vị trực thuộc tại các điểm cầu trực tuyến.
ad
Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu Xuân năm 2022 tại Văn phòng Công ty và các điểm cầu trực tuyến
Sau lời chúc tết CBCNV Công ty, Lãnh đạo Công ty đã thông báo nhanh kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty trước, trong và sau tết: Toàn Công ty đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi mặt hoạt động; thực hiện đầy đủ các quy định về phòng chống dịch bệnh; Tổng nhập trong dịp Tết từ ngày 29/01- 06/02 (ngày 27 Tết đến hết mùng 06 Tết) đạt 31.000 m3,tấn; trong đó nhập đường ống là 28.000 m3,tấn; nhập đường thủy là 3.000 m3,tấn với 04 chuyến tàu, thu nộp tiền bán hàng là hơn 259 tỷ VNĐ
người lao động được đón một cái Tết đủ đầy cả về vật chất và tinh thần; đảm bảo đầy đủ nguồn cho các đơn vị tuyến sau; công tác xuất bán có nhiều khởi sắc,…
Buổi gặp mặt được diễn ra trong không khí ấm áp, phấn khởi, tràn đầy hy vọng cho một năm mới với nhiều thành công và thắng lợi mới.
Cùng ngày, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cũng tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân thông qua hình thức trực tuyến và chúc Tết đến từng các Công ty thành viên.
Ông Phạm Văn Thanh- Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam chúc Tết đến toàn thể các Công ty thành viên
Ông Nguyễn Đồng- Chủ tịch Công ty Xăng dầu khu vực I cảm ơn lời chúc Tết từ lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong dịp trước trong và sau Tết.
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
ad

Các tiết mục văn nghệ mở màn tạo nên không khí rộn ràng tươi vui

ad
Lãnh đạo Công ty chúc Tết toàn thể CBCNV trong Công ty nhân dịp đầu năm mới
ad
ad
Các đơn vị gửi lời chúc Tết đến toàn thể Công ty nhân dịp đầu năm mới
ad
ad
Nâng ly chúc mừng năm mới và lì xi đầu năm mới Nhâm Dần 2022.
Các đơn vị/chi nhánh cũng tổ chức gặp mặt đầu xuân trong không khí vui tươi ấm cúng và đảm bảo an toàn.
ad
Một số hình ảnh Lãnh đạo, Công đoàn Công ty và các đơn vị đã tổ chức chúc Tết thăm hỏi động viên một số các CHXD trên địa bàn Công ty.
ad
ad
ad
ad

Nguồn:  Bùi Thị Hoài Thanh  -  Chuyên viên Văn phòng Công ty
Petrolimex Hà Nội