Hân hoan ngày hội đến trường của bé năm học 2023-2024

 06:22 CH @ Thứ Ba - 05 Tháng Chín, 2023

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của “Ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường”, sáng nay (ngày 05/09/2023), trường Mầm non Công ty Xăng dầu Khu vực I (Công ty/Petrolimex Hà Nội) long trọng tổ chức "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2023 - 2024.
Dưới ánh nắng sân trường rực rỡ cờ hoa, hòa cùng giai điệu rộn ràng của các ca khúc ngày khai giảng. Ngay từ sáng sớm, đông đảo quý phụ huynh, thầy cô giáo và các con học sinh đã có mặt tại trường để chuẩn bị cho "Ngày hội đến trường của bé". Những ánh mắt ngây thơ, rụt rè của các em bé lớp nhà trẻ khi lần đầu tiên được tham dự Lễ khai giảng năm học mới cũng trở lên mạnh dạn, tự tin hơn dưới sự cổ vũ, động viên của ông bà, ba mẹ và cô giáo. Những gương mặt đáng yêu, rạng rỡ nụ cười tươi tắn của các bé khối mẫu giáo như đã sẵn sàng cho một năm học mới đầy ắp niềm vui với biết bao những hoạt động học tập và khám phá thú vị.
Tới dự "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2023 - 2024, nhà trường vinh dự được đón Bà Nguyễn Thị Minh Hiền – Chủ tịch công đoàn công ty; Ông Lê Đình Thành – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty, Chánh Văn phòng công ty; Bà Nguyễn Thị Hồng Quyên – nguyên Hiệu trưởng trường mầm non Công ty Xăng dầu Khu vực I, đại diện Đoàn thanh niên Công ty; các bậc cha mẹ học sinh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bé của Nhà trường. Đây là nguồn động viên to lớn để cô và trò Nhà trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. 

Đại diện Công đoàn Công ty và Đoàn thanh niên Công ty


 Mở đầu buổi lễ, Bà Phạm Thị Bích Loan - Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng và thư chúc mừng của Chủ tịch Nước nhân ngày khai trường. Bà Nguyễn Thị Minh Hiền – Chủ tịch Công đoàn Công ty đánh trống khai giảng năm học mới báo hiệu năm học 2023 – 2024 chính thức bắt đầu.

Bà Phạm Thị Bích Loan- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới
Bà Nguyễn Thị Minh Hiền- Chủ tịch Công đoàn Công ty đánh trống khai trường và phát biểu tại buổi lễ khai giảng.

Ngày hội đến trường của bé thật rộn rã và đáng nhớ với các tiết mục biểu diễn văn nghệ được chuẩn bị vô cùng đặc sắc của các con học sinh và tiết học Toán thông minh với phần thi biểu diễn tính nhanh của các bạn lớp mẫu giáo lớn - câu lạc bộ toán học. Sau những ngày miệt mài tập luyện, những màn trình diễn độc đáo đã chiếm trọn tình cảm của Quý vị đại biểu, Quý phụ huynh, cô giáo và các bạn bằng những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt. 

Buổi Lễ khai giảng năm học mới khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và trò Nhà trường Mầm non Công ty Xăng dầu Khu vực I. Bà hiệu trưởng Phạm Thị Bích Loan tin tưởng với sự quyết tâm, lòng yêu nghề, mến trẻ, sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường cùng với sự quan tâm, đồng hành của Ban lãnh đạo công ty, Quý phụ huynh học sinh, trường Mầm non Công ty Xăng dầu Khu vực I sẽ có một năm học thành công rực rỡ. 

Nguồn:  Phạm Thị Huyền  -  Hiệu Phó trường mầm non Công ty Xăng dầu Khu vực I
Petrolimex Hà Nội