Ngày 15/11/2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Almaz Long Biên, TP Hà Nội, Công ty Xăng dầu Khu vực I (Petrolimex Hà Nội/ Công ty) đã tổ chức Hội nghị Thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu năm 2023 với sự tham gia của 75 đại biểu đại diện cho hơn 50 khách hàng là các Thương nhận nhận quyền bán lẻ xăng dầu và một số khách hàng Thương nhân phân phối của Công ty.
Về phía Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Tập đoàn/ Petrolimex) có sự tham dự của Ông Trần Ngọc Năm – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn và các ông bà đại diện các Ban Chính sách Kinh doanh; Ban Kinh doanh Bán lẻ; Ban Thương Mại Quốc Tế; Văn phòng Tập đoàn.
Về phía Công ty có sự tham gia của Ban Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo Chi nhánh, Lãnh đạo Tổng kho cùng với đại diện các phòng nghiệp vụ Công ty/đơn vị.
Năm 2023, hoạt động kinh doanh xăng dầu vẫn còn không ít những khó khăndo ảnh hưởng của chiến tranh Nga-Ucraina, Trung Đông, kinh tế trong nước tăng trưởng chậm, nhiều doanh nghiệp giảm quy mô sản xuất, …Tuy nhiên, Công ty đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận: sản lượng xuất bán xăng dầu ước đạt 1,2 triệu m3, nguồn hàng xăng dầu và chất lượng hàng hóa luôn được đảm bảo, ổn định, dịch vụ bán hàng và lợi thế cạnh tranh gia tăng. Kết quả trên đạt được nhờ sự đóng góp hết sức quan trọng của khối khách hàng Thương nhân nhận quyền với tỉ trọng 30% sản lượng xuất bán xăng dầu toàn Công ty.
Tại hội nghị Thương nhânnhận quyền bán lẻ xăng dầu năm 2023,Petrolimex Hà Nội đã có buổi gặp mặt, trao đổi, lắng nghe ý kiến và tri ân các khách hàng đã cùng đồng hành, hợp tác và gắn bó với Công ty.
Bên cạnh các khách hàng thân thiết của Petrolimex Hà Nội, Hội nghị còn có sự tham gia của một số khách mời đặc biệt - các khách hàng tiềm năng. Đây là những khách hàng đã có nhiều năm kinh doanh xăng dầu, hợp tác với nhiều thương nhân phân phối trên thị trường và hiện có mong muốn trở thành các Thương nhận nhận quyền của Petrolimex Hà Nội.
Với phương châm “Hợp tác- Phát triển- Thành công”, Petrolimex Hà Nội cam kết luôn nỗ lực đổi mới, hoàn thiện các khâu trong kinh doanh xăng dầu, nâng cao chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Một số hình ảnh tại Hội nghị