Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và Hội nghị người lao động 2016

 02:42 CH @ Thứ Sáu - 15 Tháng Giêng, 2016

Ngày 14/01/2016, Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2016.

Đại biểu tham dự Hội nghị

Với mong muốn không ngừng xây dựng chương trình giao lưu cởi mở với người lao động, Hội nghị đại biểu người lao động năm 2016 của Chi nhánh tập trung vào những nội dung mà người lao động thực sự quan tâm, đồng thời tiếp thu ý kiến kiến nghị, đóng góp vào các bản nội quy, quy chế hiện hành và những giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng năng suất lao động.

Đ/c Đỗ Huy Thảo - Giám đốc CN đã báo cáo tình hình SXKD năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2016Đ/c Thái Duy Hưng – Chủ tịch Công đoàn báo cáo kết quả tổ chức HN Người lao động tại các đơn vị ở cơ sở và tình hình thực hiện Thỏa ước lao động năm 2015.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến cải thiện điều kiện làm việc, các chế độ quyền lợi của người lao động... Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trực tiếp giải đáp những kiến nghị, đồng thời đề xuất những giải pháp để cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

Người lao động đóng góp và phát biểu ý kiến

Phát biểu tại Hội nghị, Đại diện lãnh đạo Công ty Xăng dầu Khu vực I- Đ/c Nguyễn Thị Minh Hiền – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty cho rằng những kiến nghị của người lao động cần phải được giải quyết nhanh chóng và triệt để. Bên cạnh đó, những chính sách mà người lao động được hưởng cần được công khai minh bạch để người lao động được biết.


Tại Hội nghị, Chi nhánh đã đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2015, tiếp tục giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật, việc giải quyết khiếu nại, tố cáo, việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, Hội nghị cũng đã bầu thành viên đại diện cho tập thể người lao động tham gia tổ đối thoại định kỳ năm 2016 gồm 03 thành viên.

Năm 2015 Chi nhánh đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về sản lượng và lợi nhuận; đời sống vật chất tinh thần của người lao động được nâng cao; các hoạt động xã hội, từ thiện được các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên triển khai và được người lao động tích cực tham gia.



Khen thưởng cho các cá nhân tiêu biểu năm 2015

Hội nghị khẳng định sự thành công trong năm 2015 là kết quả của sự nổ lực, đoàn kết và quyết tâm rất lớn của tập thể người lao động và sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh. Cũng tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc Chi nhánh kêu gọi toàn thể CBCNV và người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, sáng tạo, nhiệt huyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD và các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016./.

Nguồn:  Nguyễn Tuấn Anh  -  Phó trưởng phòng QLKT
Petrolimex Hà Nội