Công đoàn Tổng kho Xăng dầu Đức Giang tổ chức tổng kết công tác năm 2023

 04:48 CH @ Thứ Hai - 22 Tháng Giêng, 2024

Ngày 19/01/2024, Công đoàn Tổng kho xăng dầu Đức Giang tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2023. Nhiều chỉ tiêu nhiệm vụ đạt được ở mức cao, việc làm và đời sống người lao động được đảm bảo, các phong trào thi đua sôi nổi, nhiều tập thể và cá nhân được khen thưởng các cấp.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Đức Hưởng - Phó Bí thư Phụ trách Đảng bộ Bộ phận Tổng kho, Giám đốc Tổng kho.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, đồng chí Hồ Thị Lan Nhung - Chủ tịch Công đoàn Tổng kho báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024.

Đ/c Hồ Thị Lan Nhung, chủ tịch công đoàn Tổng kho đọc báo cáo tổng kết công tác công đoàn

Năm 2023, Công đoàn Tổng kho đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch đã đề ra. Công đoàn đã chỉ đạo, tổ chức thành công Đại hội các Công đoàn Bộ phận và Đại hội Công đoàn CSTV Tổng kho nhiệm kỳ 2023-2028. Vai trò, chức năng nhiệm vụ của tổ chức công đoàn được phát huy. Việc làm và đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động được đảm bảo, điều kiện làm việc được cải thiện. Các chế độ, chính sách đối với người lao động được thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời. Tiền lương bình quân tăng 25%, thu nhập bình quân tăng 18% so với năm 2022. Các hoạt động sản xuất tại Tổng kho đảm bảo an toàn mọi mặt; Người lao động yên tâm công tác, đoàn kết, gắn bó và tin tưởng đối với sự phát triển của đơn vị.

Trong năm 2023, Công đoàn Tổng kho cũng đã phát động các phong trào thi đua và được người lao động tham gia hưởng ứng nhiệt tình. Các phong trào do cấp trên phát động cũng được Công đoàn Tổng kho triển khai nghiêm túc, kết quả tốt. Các chương trình thăm quan, nghỉ mát cho người lao động đã được tổ chức thành công, tạo sự gắn kết, tiếp thêm sức mạnh, nhiệt huyết đối với mỗi cá nhân người lao động. Thông qua đó xây dựng khối đại đoàn kết, tạo sức mạnh tổng hợp, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ chung của đơn vị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Đức Hưởng - Phó Bí thư Phụ trách Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc Tổng kho đã ghi nhận kết quả Công đoàn Tổng kho đã đạt được trong năm qua và mong muốn thời gian tới các tổ chức đoàn thể trong Tổng kho tiếp tục phát huy tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, cùng góp sức xây dựng đơn vị an toàn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời Đồng chí cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ, yêu cầu để tổ chức Công đoàn quan tâm thực hiện trong thời gian tới.

Đ/c Lê Đức Hưởng - Phó Bí thư Phụ trách Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc Tổng kho phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Hồ Thị Lan Nhung - Chủ tịch Công đoàn Tổng kho cam kết sẽ tiếp thu ý kiến chỉ đạo, tham gia góp ý để hoàn thiện báo cáo, xây dựng kế hoạch, chương trình công tác cụ thể cho năm 2024 và triển khai có hiệu quả công tác Công đoàn trong thời gian tới, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi Đoàn viên công đoàn, xây dựng Bến xuất An toàn - Văn minh, Tổng kho ngày càng Xanh - Sạch - Đẹp.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Khen thưởng các tập thể hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh ngoài xăng dầu
Ban giám đốc, chủ tịch công đoàn Tổng kho tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng 02 đ/c cán bộ diện Tổng kho quản lý được nghỉ chế độ hưu trí từ 01/01/2024
Đại diện Tổ công đoàn trực thuộc tham gia ý kiến tại Hội nghị

Nguồn:  Nguyễn Thị Thanh Yên  -  Chuyên viên phòng TCHC - Tổng kho Xăng dầu Đức Giang