
Chương trình đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex tổ chức tại Công ty Xăng dầu Khu vực I được tổ chức đậm nét với tinh thần “4T - Tương tác, thực hành, thực tiễn, tổng kết”.
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tại kế hoạch số 273/PLX -TCNS ngày 13/02/2025 lễ khai giảng Khóa 1 - Chương trình đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex tổ chức tại Công ty Xăng dầu khu vực I đã được tổ chức ngày 03/3/2025 tại Văn phòng Công ty.
Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng khóa 1 - Chương trình đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex tổ chức tại Công ty Xăng dầu khu vực I, ông Trần Trọng Luận - Phó Giám đốc Công ty nêu rõ: Trong hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu của Petrolimex, người Nhân viên bán hàng đóng vai trò là “Đại sứ thương hiệu”, là đội ngũ “Kinh doanh tuyến đầu”. Do vậy, phát huy được hết vai trò và phẩm chất cá nhân của đội ngũ nhân viên tại Cửa hàng là yếu tố then chốt trong chiến lược kinh doanh và phát triển của Petrolimex. Hy vọng Chương trình đào tạo lần này sẽ góp phần tích cực giúp Petrolimex xây dựng được đội ngũ nhân viên bán hàng văn minh, chuyên nghiệp, chủ động và tự tin trong bán hàng; chất lượng dịch vụ khách hàng không ngừng được cải thiện, nâng cao.
Tại khóa 1 - Chương trình đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex tại Công ty Xăng dầu Khu vực I, Chuyên gia tư vấn cấp cao, giảng viên Lưu Tiến Dũng của Công ty TNHH Smart Life Việt Nam với chuyên môn sâu, phương pháp giảng dạy lôi cuốn đã cuốn hút học viên tham gia vào bài giảng, chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế hữu ích. Với phương châm đào tạo theo tinh thần 4T - Tương tác, thực hành, thực tiễn, tổng kết, Khóa học đã giúp các học viên chủ động tương tác với nhau hơn, cùng nhau thực hiện giải quyết các tình huống phát sinh trong thực tiễn bằng các tiểu phẩm, giúp buổi học thêm sinh động và rất thiết thực. Với sự gợi ý, dẫn dắt của giảng viên các học viên, các nhóm học viên trong lớp đều rất tích cực và cởi mở tham gia góp ý, bổ sung các giải pháp để xử lý các tình huống đưa ra một cách đầy đủ và hợp lý nhất.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
Với những kiến thức, kinh nghiệm đã được học tập, trau dồi tại chương trình đào tạo, các Anh/Chị học viên: (1) Hiểu rõ hơn vai trò, chức năng, nhiệm vụ của cá nhân trong thực thi nhiệm vụ được phân công tại Cửa hàng; Nắm rõ hơn những kiến thức, kỹ năng cần thiết, thiết yếu để nâng cao năng lực, phục vụ hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng. (2) Hiểu rõ hơn về văn minh thương mại, sự cần thiết mang tính thiết yếu của văn minh thương mại trong thị trường cạnh tranh; Nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng tìm hiểu, nắm bắt mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Cửa hàng. (3) Hiểu rõ hơn về thông điệp của Tập đoàn/Công ty, ý nghĩa của từng bước, từng nội dung trong quy trình bán hàng; Nâng cao trách nhiệm của cá nhân trong việc thực hiện đúng, đủ các bước, các nội dung trong quy trình tại Cửa hàng. (4) Tích cực, chủ động vận dụng vào thực tế nhiệm vụ được giao, góp phần đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị và bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu của Petrolimex.
Khóa 1 - Chương trình đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex tại Công ty Xăng dầu Khu vực I khép lại với khí thế, tinh thần tự tin, phấn chấn của 35 học viên. Hy vọng Chương trình đào tạo sẽ giúp Petrolimex xây dựng được đội ngũ nhân viên bán xăng dầu chuyên nghiệp nhất, văn minh nhất, tự tin nhất và cung cấp dịch vụ khách hàng uy tín, tin cậy nhất trên thị trường bán lẻ xăng dầu, giúp thương hiệu Petrolimex không ngừng lớn mạnh, vươn xa.
Hình ảnh các hoạt động sôi nổi tại lớp học