Trong không khí phấn khởi đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, từ ngày 16 -17/2/2024 (mùng 7-8 Tết Giáp Thìn) tại Hội trường Khách sạn Melia – Vinpearl Phú Lý, Thành phố Phủ Lý – Tỉnh Hà Nam, Công ty Xăng dầu Khu vực I đã tổ chức Hội nghị Nâng cao hiệu quả công tác quản lý Cửa hàng xăng dầu (CHXD), văn minh thương mại Petrolimex Hà Nội.
Trong xu thế nền kinh tế số hiện nay, làn sóng công nghệ mới từ cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mở ra cơ hội, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới sáng tạo, giảm chi phí kinh doanh, chi phí vận hành, đồng thời đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, từ đó làm thay đổi mạnh mẽ hoạt động sản xuất kinh doanh và giúp Công ty Xăng dầu Khu vực I (Công ty) tham gia tích cực vào chuỗi giá trị chung của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Tập đoàn). Tuy nhiên, cuộc cách mạng này cũng đặt ra yêu cầu Công ty cần phải nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp phù hợp với lộ trình chuyển đổi số của Tập đoàn.
Tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Đồng - Chủ tịch Công ty; Ông Hoàng Văn Bình – Giám đốc Công ty, các Ông/Bà trong Ban Giám đốc Công ty, Công đoàn Công ty, Ban Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Hà Nội, Ban Giám đốc Tổng kho Xăng dầu Đức Giang; Lãnh đạo các phòng/ban nghiệp vụ Công ty/Đơn vị; 56 Cửa hàng trưởng; Cửa hàng phó Cửa hàng bán lẻ xăng dầu và chuyên viên các phòng nghiệp vụ Công ty/Chi nhánh.
Tại Hội nghị Giám đốc Công ty đã quán triệt các định hướng, yêu cầu cần phải nâng cao hiệu quả công tác quản lý nói chung, quản lý CHXD nói riêng; công tác văn minh thương mại của Công ty trên cơ sở thực trạng cơ sở vật chất và hệ thống các quy chế, quy định quản lý áp dụng tại CHXD của Công ty...; Đồng thời chỉ ra nguyên nhân những tồn tại trong công tác điều hành và quản trị doanh nghiệp tại CHXD; Định hướng và các giải pháp về nâng cao hiệu quả công tác quản lý CHXD và phát triển văn hóa Petrolimex Hà Nội.
Các phòng nghiệp vụ Công ty đã trao đổi, phổ biến, quán triệt, truyền thông đến CHXD các vướng mắc cơ bản phát sinh trong hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng; hướng dẫn cụ thể phương án xử lý trong từng trường hợp.
Nhiều ý kiến phát biểu, tham luận của các Cửa hàng trưởng đã chia sẻ các kinh nghiệm quý trong triển khai các nghiệp vụ tại CHXD như: Thanh toán không dùng tiền mặt, Bán hàng dịch vụ cấp lẻ xăng dầu toàn quốc; công tác nhập – xuất xăng dầu, quản lý tồn kho, hao hụt theo hệ thống đo mức tự động; quản lý tiền hàng, công nợ; quản lý hóa đơn; quản lý đo lường, chất lượng, sai số cột bơm xăng dầu; quản lý an toàn PCCC, ATVSLĐ, bảo vệ môi trường; xử lý các tình huống phát sinh, tổ chức bán hàng,… đồng thời cũng chỉ ra tồn tại, vướng mắc trong công tác quản lý tại CHXD, đề xuất giải pháp khắc phục trong thời gian tới nhằm tiếp tục tăng cường công tác quản lý, quản trị tại CHXD và trong toàn Công ty.
Với tinh thần làm việc tích cực, nghiêm túc, trách nhiệm cao, Hội nghị Nâng cao hiệu quả công tác quản lý CHXD, văn minh thương mại Petrolimex Hà Nội của Công ty đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra. Hội nghị đã nghiêm túc thảo luận, tham gia nhiều ý kiến chất lượng, trách nhiệm để nâng cao hiệu quả công tác quản lý CHXD, văn minh thương mại Petrolimex Hà Nội trong thời gian tới, đồng thời quyết tâm, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.
Việc tổ chức Hội nghị Nâng cao hiệu quả công tác quản lý CHXD, văn minh thương mại Petrolimex Hà Nội của Công ty một lần nữa khẳng định quyết tâm của lãnh đạo Công ty trong ứng dụng chuyển đổi số, tăng cường công tác quản lý, quản trị tại CHXD theo định hướng của Tập đoàn/Công ty, từng bước tạo ra nét văn hóa đẹp, riêng biệt của Petrolimex Hà Nội trên địa bàn Thủ đô, phù hợp với nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của xã hội.
Một mùa xuân mới lại về, mang theo luồng gió mới, sức sống mới, tràn đầy năng lượng của đất trời, mang theo những hy vọng tốt lành vào tương lai. Chúc cho Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, Công ty Xăng dầu khu vực I ngày càng phát triển, bền vững và thịnh vượng.
Một số hình ảnh tại Hội nghị: