Hội nghị tổng kết công tác Đoàn Thanh niên năm 2023 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác năm 2024.

 01:36 CH @ Thứ Tư - 03 Tháng Giêng, 2024

Ngày 03/01/2024 tại Công ty Xăng dầu Khu vực I (Công ty/Petrolimex Hà Nội) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn thanh niên năm 2023 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác năm 2024.

Đến dự Hội nghị, về phía Đoàn thanh niên Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) có đồng chí Trần Quang Vinh- Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Ngọc Tú- Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn. 

Về phía Công ty, có đồng chí Nguyễn Đồng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty; đồng chí Nguyễn Thị Minh Hiền- Chủ tịch Công đoàn Công ty; cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công ty, Liên Chi đoàn Chi nhánh Xăng dầu Hà Nội, Chi đoàn Văn phòng Công ty, Chi đoàn Tổng kho Xăng dầu Đức Giang và các đồng chí Bí thư các chi đoàn trực thuộc Liên chi đoàn Chi nhánh Xăng dầu Hà Nội. 

Toàn cảnh Hội nghị 

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024 do đồng chí Đoàn Phương Đông- Bí thư Đoàn cơ sở Công ty trình bày.

Đồng chí Đoàn Phương Đông- Bí thư đoàn cơ sở Công ty trình bày báo cáo

Những kết quả nổi bật

Năm 2023 Đoàn TN Cty đã tích cực triển khai có hiệu quả các nghị quyết và phương hướng đề ra; chú trọng công tác giáo dục truyền thống, chính trị tư tưởng và công tác phát triển Đảng viên trong đoàn viên, thanh niên; nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đoàn và chất lượng đoàn viên; cac hoạt động đoàn có hiệu quả và từng bước đi vào chiều sâu; đồng thời đã vượt qua những khó khăn thách thức, hoàn thành các nhiệm vụ được giao. 

Năm 2023, Đoàn Thanh niên Công ty đã đăng ký dảm nhận công trình thanh niên cấp Đoàn khối; Đoàn Thanh niên đã tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện trong thời kỳ bình thường mới hậu đại dịch Covid-19. Hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Công ty, kịp thời khắc phục tình trạng khan hiếm máu điều trị, cấp cứu và lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân, tương ái trong toàn Công ty. Công đoàn và đoàn thanh niên Công ty phối hợp với Viện huyết học Truyền máu trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với chủ để “Petrolimex Hà Nội- Giọt xăng hồng, giọt dầu đỏ”, với 225 đoàn viên tham gia và thu về 199 đơn vị máu. Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên Công ty phối hợp Công đoàn Công ty, Chi hội cựu chiến binh Công ty tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm anh linh các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các liệt sỹ đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc. Tổ chức phát quà nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6, phần thưởng học sinh giỏi năm học 2022-2023, tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2023 cho các cháu thiếu nhi nhi đồng là con cán bộ công nhân viên Công ty.

Sự ghi nhận xứng đáng

Chúc mừng những kết quả mà Đoàn thanh niên Công ty đã đạt được trong năm 2023, đồng chí Trần Quang Vinh- Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn khẳng định tính xung kích và trách nhiệm của Đoàn thanh niên Công ty đối với các hoạt động chung của đoàn Tập đoàn. 

Trong năm 2024, đồng chí Trần Quang Vinh mong muốn Đoàn Thanh niên Công ty tiếp tục phát huy các thế mạnh đặc thù của tổ chức đoàn, tham gia tích cực và sớm có kế hoạch triển khai các chương trình hoạt động hữu ích.

Đồng chí Trần Quang Vinh- Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn chỉ đạo Hội nghị

Về phía Công ty, ông Nguyễn Đồng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty cũng đánh giá cao những kết quả mà Đoàn thanh niên đã đạt được trong năm vừa qua và mong muốn, với sức trẻ của mình, Đoàn Thanh niên sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

Đồng chí Nguyễn Đồng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty phát biểu tại Hội nghị 

Hội nghị cũng được lắng nghe tham luận của các đồng chí đại diện cho chi đoàn văn phòng Công ty; Liên Chi đoàn Chi nhánh và Tổng kho.

Đồng chí Bùi Hoài Thanh- UV BCH Chi đoàn văn phòng Công ty trình bày tham luận
Đồng chí Nguyễn Duy Khánh- Bí thư đoàn thanh niên chi đoàn Tổng kho trình bày tham luận
Đồng chí Trần Thu Hằng- Phó Bí thư Đoàn cơ sở, Bí thư Liên chi đoàn Chi nhánh Xăng dầu Hà Nội trình bày tham luận tại Hội nghị

Ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các cơ sở đoàn và cá nhân là đoàn viên, thanh niên của Đoàn Thanh niên Công ty trong năm qua, tại Hội nghị , 02 tập thể (Đoàn cơ sở Công ty và Liên Chi đoàn); 04 cá nhân đã được Đoàn thanh niên Tập đoàn trao tặng bằng khen.

Đồng chí Trần Quang Vinh- Bí thư Đoàn tập đoàn trao bằng khen cho 02 tập thể đạt thành tíchxuất sắc trong năm 2023
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tú- Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn trao tặng bằng khen cho 04 cá nhân có thànhtích xuất sắc trong năm 2023.c
Đoàn thanh niên Công ty chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Đoàn Thanh niên Tập đoàn và Lãnh đạo Công ty.

Nguồn:  Bùi Hoài Thanh  -  Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên Công ty
Petrolimex Hà Nội