Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022

 03:14 CH @ Thứ Ba - 11 Tháng Giêng, 2022

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, tuân thủ theo các quy định phòng dịch của Bộ Y tế và của Công ty, Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại Hội trường Văn phòng Công ty Xăng dầu khu vực I số 26 Đức Giang, quận Long Biên, thành phố Hà Nội và kết nối với 03 đầu cầu trực tuyến tại Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu, chi nhánh Xăng dầu Vĩnh Phúc, chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh.

Đến dự Hội nghị, về phía Lãnh đạo Tập đoàn có ông Trần Ngọc Năm – Phó Tổng Giám đốc Phụ trách; thay mặt Công đoàn Xăng dầu Việt Nam có ông Đường Xuân Chiến - Phó Chủ tịch cùng các đồng chí trưởng/phó các Ban nghiệp vụ Tập đoàn.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Giám đốc Công ty Xăng dầu khu vực vực I - ông Hoàng Văn Bình cho biết, Hội nghị người lao động được tổ chức là dịp để Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty lắng nghe và giải quyết, trả lời các câu hỏi, ý kiến của người lao động. Do vậy, các đại biểu tham gia cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham luận với Hội nghị nhiều ý kiến nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của người lao động được thực hiện tốt nhất.

Giám đốc Công ty- ông Hoàng Văn Bình trình bày báo cáo Tổng kết công tác năm 2021

Năm 2021, Công đoàn Công ty đã tăng cường tuyên truyền, vận động đoàn viên và người lao động phát huy sáng kiến, có giải pháp hữu ích giúp nâng cao chất lượng hiệu quả công việc; tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; thực hiện tốt các phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện nổi bật của Công ty.


Bà Nguyễn Thị Minh Hiền- Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tình hình thực hiện TƯLĐ và công tác công đoàn năm 2021 và nhiệm vụ phương hướng năm 2022.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam ông Trần Ngọc Năm- Phó Tổng Giám đốc Phụ trách đã đánh giá cao những kết quả mà Công ty đã đạt được trong năm 2021 dù nhiều thời điểm trong năm Công ty phải thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15 của Chính phủ trên các địa bàn hoạt động. Tuy nhiên, ông Trần Ngọc Năm cũng chỉ ra một số hạn chế của Công ty trong năm 2021 và yêu cầu Công ty khắc phục trong năm 2022. Đồng thời gửi lời chúc mừng, động viên, khích lệ toàn thể CBCNV trong Công ty phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch Tập đoàn giao trong năm 2022.


Phó Tổng giám đốc Phụ trách- Ông Trần Ngọc Năm phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Trong bối cảnh chung của toàn ngành Xăng dầu, Công ty Xăng dầu KV1 cũng gặp những khó khăn trong hoạt động SXKD. Song với quyết tâm của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty cùng với tập thể cán bộ người lao động đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ gắn liền với công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 thích ứng với tình hình mới, đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất.
Năm 2022 Công ty Xăng dầu KV1 tiếp tục đẩy mạnh các phong trào, quan tâm thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở; thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đặt ra; đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động; chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đảm bảo thích ứng, an toàn trong tình hình mới.


Chủ tịch Công ty- Ông Nguyễn Đồng điều hành Hội nghị

Nhân dịp này, Công ty cũng trao tặng cho nhiều tập thể cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm.


Ông Trần Anh Tuấn Trưởng phòng TCNS Công ty công bố quyết định khen thưởng năm 2021

Một số hình ảnh tại Hội nghị Công ty:

Các đơn vị trình bày tham luận thông qua hình thức trực tuyến tại các điểm cầu

Bà Đào Thị Thuỳ Trang- Phó phòng TCNS trình bày báo cáo giám sát của Ban Thanh tra nhân dân năm 2021

Bà Trịnh Thị Hương- Phó Chánh Văn phòng Công ty thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị

Trước đó từ ngày 27 - 30/12/2021 các đơn vị trực thuộc Công ty đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022 (dưới đây là 1 số hình ảnh tại Đại hội của các đơn vị).

Nguồn:  Bùi Thị Hoài Thanh  -  Chuyên viên Văn phòng
Petrolimex Hà Nội