HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2023 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

 02:48 CH @ Thứ Sáu - 12 Tháng Giêng, 2024

Sáng ngày 09/01/2024, Công ty Xăng dầu khu vực I đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024 tại hội trường Công ty.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp ông Trần Ngọc Năm - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Nguyễn Thanh Sơn – Ủy viên BTV Công đoàn Công Thương Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam cùng các đồng chí là Lãnh đạo các Ban của HĐQT, các Ban nghiệp vụ của Tập đoàn đến dự hội nghị.

Về phía Công ty Xăng dầu khu vực I có Chủ tịch, Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Kế toán trưởng, BCH Công đoàn, Thành viên tổ đối thoại định kỳ, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội cựu chiến binh Công ty, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty; Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; Trưởng phòng nghiệp vụ các đơn vị và trên 110 đại biểu được bầu từ các đơn vị, đại diện cho hơn 1.100 CBCNV - người lao động trong toàn Công ty.

Thực hiện đề án Chuyển đổi số của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, báo cáo tổng kết công tác năm 2023 của Công ty và báo cáo tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, quy chế dân chủ, nghị quyết hội nghị năm 2023, kết quả tổ chức các phong trào thi đua năm 2023 của Công đoàn Công ty đã được báo cáo dưới hình thức phim ngắn; toàn bộ các báo cáo còn lại và tham luận của các đại biểu đều được trình bày bằng slide, mang lại hiệu quả cao, cụ thể, trực quan, dễ dàng truyền đạt thông tin đến các đại biểu tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty được lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của CBCNV - người lao động trong Công ty, giải đáp và tiếp thu các ý kiến đóng góp của người lao động để tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách quản lý, điều hành hoạt động SXKD của Công ty.

Ông Nguyễn Đồng - Chủ tịch Công ty điều hành Hội nghị
Ông Hoàng Văn Bình - Giám đốc Công ty trình bày Phương hướng, nhiệm vụ năm 2024
Bà Nguyễn Thị Minh Hiền - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động phong trào thi đua năm 2024

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Ngọc Năm - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam ghi nhận và biểu dương những kết quả mà CBCNV- người lao động của Công ty đã cố gắng, nỗ lực đạt được trong năm 2023, nhấn mạnh rằng toàn thể CBCNV - Người lao động trong Công ty có quyền tự hào với những kết quả trên. Đồng thời gửi lời động viên, khích lệ CBCNV tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các kế hoạch sản xuất kinh doanh được Tập đoàn giao trong năm 2024.

Tại Hội nghị, Công đoàn Công ty Xăng dầu khu vực I rất vinh dự được Công đoàn Công thương Việt Nam trao cờ thi đua dành cho đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2023.

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Ủy viên BTV Công đoàn Công Thương Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam trao cờ thi đua năm 2023

Cũng tại Hội nghị, Công ty đã khen thưởng, biểu dương các tập thể đã có thành tích xuất sắc, đóng góp vào kết quả SXKD chung của Công ty.

Công ty trao thưởng các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Sau gần ½ ngày làm việc tích cực, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị Người lao động Công ty Xăng dầu khu vực I năm 2024. Sự thành công của Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024 đã tạo thêm động lực, nguồn cổ vũ, tăng cường sự đoàn kết, nhất trí của CBCNV - người lao động trong toàn Công ty quyết tâm vượt qua khó khăn, thử thách, nỗ lực vươn lên, phấn đấu hoàn thành tốt nhất Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2024.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Toàn cảnh hội nghị
Bà Đào Thị Thùy Trang – Trưởng ban thanh tra nhân dân trình bày báo cáo giám sát của ban thanh tra nhân dân năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024
Ông Trần Anh Tuấn - Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự Công ty công bố các quyết định khen thưởng năm 2023
Ông Đỗ Hoàng Hà – Phó Giám đốc Công ty kiêm Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Hà Nội trình bày tham luận trước Hội nghị
Ông Lê Đức Hưởng - Giám đốc Tổng kho Xăng dầu Đúc Giang trình bày tham luận trước Hội nghị
Ông La Minh Chung – Cửa hàng trưởng Petrolimex – Cửa hàng 85 trình bày tham luận trước Hội ngh
Ông Nguyễn Văn Thi – Phó Giám đốc Công ty trình bày tham luận trước Hội nghị
Ông Vũ Đức Hiếu - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty trình bày tham luận trước Hội nghị
Ông Lê Đình Thành – Phó Chủ tịch Công đoàn, Chánh Văn phòng Công ty, Ban tổ chức Hội nghị
Bà Nguyễn Thị Mai Linh – Tổ trưởng tổ Thư ký thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2024

Nguồn:  Vũ Trần Thắng  -  Chuyên viên Văn phòng Công ty