Petrolimex Hà Nội tổ chức Hội nghị kỹ thuật An toàn năm 2022

 10:13 SA @ Thứ Sáu - 19 Tháng Tám, 2022

Hà Nội, ngày 19.8.2022, Công ty Xăng dầu Khu vực I (Petrolimex Hà Nội/ Công ty) đã tổ chức Hội nghị Kỹ thuật An toàn năm 2022.

Khen thưởng các tập thể hoàn thành tốt công tác đảm bảo an toàn

Chủ tịch Petrolimex Hà Nội Nguyễn Đồng phát biểu chỉ đạo hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị, về phía Petrolimex Hà Nội có Chủ tịch Công ty Nguyễn Đồng; Giám đốc Công ty Hoàng Văn Bình và các Phó Giám đốc Công ty cùng lãnh đạo Chi nhánh, Xí nghiệp, Tổng kho; các cán bộ thuộc phòng Quản lý kỹ thuật phụ trách công tác an toàn của Công ty và các đơn vị trực thuộc.

Hội nghị đã đánh giá thực trạng công tác kỹ thuật an toàn, đề ra các giải pháp khắc phục các tồn tại hạn chế, tháo gỡ các vướng mắc khó khăn, đề ra các mục tiêu định hướng nhằm đảm bảo an toàn các công trình xăng dầu trong thời gian tới.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Thi cho biết địa bàn Petrolimex Hà Nội gặp nhiều hạn chế về việc đầu tư cơ sở hạ tầng, khó khăn trong việc nâng cấp cải tạo sửa chữa các công trình xăng dầu và tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn. Hội nghị là dịp để các đơn vị và lãnh đạo công ty trao đổi nhằm tìm ra các giải pháp khắc phục khó khăn cũng như đề ra phương hướng, nhiệm vụ để công tác an toàn ngày được nâng cao, đi vào thực chất và hiệu quả.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Chủ tịch Petrolimex Hà Nội ông Nguyễn Đồng nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đảm bảo an toàn trong sản xuất kinh doanh, cụ thể: cần phải nâng cao nhận thức từ người đứng đầu các đơn vị đến CBCNV về công tác an toàn; Kiện toàn các vấn để liên quan đến pháp lý; Tổ chức diễn tập, thực tập các phương án; Thực hiện tốt công tác kiểm tra và khắc phục sự cố; Nâng cấp cải tạo Công trình xăng dầu, đánh giá và trang bị các trang thiết bị đảm bảo an toàn; Chú trọng quy trình ứng phó sự cố khẩn cấp, giảm thiểu các thiệt hại nếu có xảy ra…

Đáp từ và Bế mạc Hội nghị, Giám đốc Petrolimex Hà Nội Hoàng Văn Bình khẳng định việc duy trì và đảm bảo an toàn phải được thực hiện liên tục, mọi lúc, mọi nơi và trong tất cả các khâu, các công việc của hoạt động SXKD. Mỗi đơn vị phải luôn nâng cao trách nhiệm về phòng ngừa sự cố, phải bình tĩnh, khống chế được nếu sự cố xảy ra, hạn chế tổn thất thấp nhất, đảm bảo Công ty/đơn vị an toàn.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Phó Giám đốc Petrolimex Hà Nội Nguyễn Văn Thi phát biểu khai mạc Hội nghị


Phó trưởng phòng QLKT Petrolimex Hà Nội Vũ Đức Tuấn trình bày báo cáo đánh giá công tác an toàn và công tác ứng phó sự cố của Công ty trong thời gian qua

Đại diện các đơn vị trình bày tham luận tại Hội nghị


Giám đốc Petrolimex Hà Nội Hoàng Văn Bình bế mạc Hội nghị

Nguồn:  Lê Thị Hiển  -  CV. Phòng Quản lý kỹ thuật
Petrolimex Hà Nội