Quyết tâm đẩy mạnh sản lượng DMN Petrolimex 6 tháng cuối năm 2016

 10:51 SA @ Thứ Sáu - 27 Tháng Năm, 2016

Chương trình tập huấn thương phẩm và nghiệp vụ kinh doanh Dầu mỡ nhờn (DMN) Petrolimex đã được Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (TCT PLC) phối hợp với Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu - Công ty Xăng dầu Khu vực 1 (XNBL XD) tổ chức ngày 25/05/2016 tại TP Hà Nội.

Trong thời gian 01 ngày, gần 60 học viên là đội ngũ bán hàng tại các CHXD của XNBL XD được đào tạo kiến thức lý thuyết, một số kỹ năng về DMN Petrolimex tại TP Hà Nội. Đây là lớp tập huấn được tổ chức tiếp theo sau các lớp tập huấn được tổ chức cho cán bộ, Chuyên viên các phòng nghiệp vụ, đội ngũ Chuyên viên tiếp thị, Cửa hàng trưởng, Ca trưởng, Nhân viên bán hàng của XNBL XD.

Qua số liệu xuất bán DMN Petrolimex của TCT PLC cho các đơn vị của Petrolimex trên toàn quốc năm 2015 và 5 tháng năm 2016, sản lượng của XNBL XD được đánh giá rất triển vọng và có mức tăng trưởng cao. Năm 2015 tăng trưởng 17% so thực hiện năm 2014; 5 tháng 2016 tăng trưởng từ 12%-19% so cùng kỳ 2015, trong đó nhóm dầu động cơ thùng, xô Petrolimex tăng 25%, các sản phẩm dầu nhờn công nghiệp Petrolimex tăng 28%. Điều này cho thấy hiệu quả rõ rệt, khẳng định sự quan tâm của Lãnh đạo và người bán hàng tại Công ty xăng dầu Khu vực I nói chung và XNBL XD nói riêng đến hoạt động kinh doanh DMN Petrolimex.

Trong nhiều năm qua Tổng cty PLC đã tích cực phối hợp thực hiện các giải pháp đồng bộ từ công tác đào tạo, chính sách bán hàng và khuyến mại phát triển thị trường.

Đến dự và khai mạc lớp học có Phó Tổng giám đốc PLC Lê Quang Tuấn, Phó giám đốc XNBL Ngô Huy Hoàng, cùng lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ TCT PLC, XNBL. Lớp tập huấn với mục tiêu nâng cao nghiệp vụ, hiểu biết sâu về kỹ thuật sản phẩm, kỹ năng bán hàng, để chủ động trong kinh doanh DMN Petrolimex trên địa bàn Thành phố Hà Nội, tiếp tục phấn đấu tăng trưởng mạnh sản lượng năm 2016 và các năm tiếp theo, tăng thu nhập cho người lao động và đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp theo định hướng chỉ đạo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Một số hình ảnh buổi tập huấn DMN:

Phó giám đốc XNBL XD Ngô Huy Hoàng phát biểu ý kiến



Phó TGĐ TCT PLC Lê Quang Tuấn giới thiệu về TCT PLC và kiến thức DMN Petrolimex



Ông Nguyễn Thanh Việt - Phó trưởng phòng KDTH - Công ty Xăng dầu Khu vực I
chia sẻ kinh nghiệm bán hàng DMN Petrolimex

Các học viên trao đổi, nghiên cứu tài liệu tập huấn kiến thức DMN Petrolimex



Toàn cảnh lớp tập huấn

Nguồn:  Đinh Ngọc Doanh  -  PTP Kinh doanh XNBL
Petrolimex Hà Nội